Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Chu Lai và đảo ngọc Phú Quốc chỉ 199k

0916679499
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 01/06/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

27558101

0916679499

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy bay là phương tiện đi lại không thể thiếu của mọi người. Nhất là đối với những người thường xuyên đi công tác xa. Nhưng nếu đi thường xuyên như vậy thì rất tốn kém chi phí nếu không tìm đúng đại lý bán với giá rẻ nhất. Với nhu cầu đi lại  như vậy thì  DULICHBAY.vn sẽ là hệ thống đáng tin cậy nhất dành cho bạn, với mức giá và thuế phí rẻ nhất cho mọi chuyến bay của bạn.

Với tất cã các hành trình bay quốc tế và nội địa được khai thác với 3 hãng hàng không quốc gia VIETNAM_AIRLINES, VIETJET, JETSTAR . Và một số hãng hàng không quốc tế với các sân bay lớn của Việt Nam : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Thanh Hoá, Chu Lai,…Và với dự định lần này bạn sẽ chọn chuyến bay tới Chu Lai – Tam Kỳ, Phú Quốc. Dưới đây DULICHBAY.vn phổ biến một số hành trình bay chính đến 2 sân bay trên với giá chỉ với 199.000vnđ.

+ Tp Hồ Chí Minh/ Hà Nội – Chu Lai/ Phú Quốc.

+ Hải Phòng – Phú Quốc : Vietjet khai thác.

+ Cần Thơ – Phú Quốc : chặn này chỉ có Vietnam_airlines khai thác.

Đối với Vietnam_airlines thì giá vé rất cao nhưng vì chất lượng dịch vụ mà hãng này mang tới là những dịch vụ tốt nhất, giờ bay đẹp nhất, hành khách còn được mang thêm 20kg hành lý ký gửi miên phí nên vẫn luôn được khách hàng lựa chọn tin dùng và đặt vé của Vietnam_airlines.

Để xem mọi thông tin khuyến mãi tại trang FB www.facebook.com/dulichbay.vn và đặt vé trực tuyến tại www.dulichbay.vn hoặc gọi đến tổng đài tư vấn vầ hỗ trợ đặt vé giá rẻ qua số 0916679499.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt