Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ.

0916210550
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 15/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

27824959

0916210550

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu tìm vé máy bay đi Đà nẵng mà không biết mua vé ở đâu, hãy đến với vemaybaygiaresg.com để đặt cho mình tấm vé máy bay đi Đà Nẵng với giá rẻ nhất nhé.

Tại sao lựa chọn TP.Đà Nẵng là điểm đến tham quan du lịch đối với bạn?

Đà Nẵng sẽ luôn luôn chào đón bạn, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với bầu không khí trong lành, là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn và những người thân yêu của bạn.

Khi đến với Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua Bà Nà Hills, một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Bà Nà Hills là khu nghĩ dưỡng được mệnh danh là lá phổi xanh của khu vực miền Trung nước ta. Đến với Bà Nà bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh núi non hùng vĩ và được tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh, chắc chắn sẽ là địa điểm cực kỳ thu hút đối với bạn. Nếu các bạn có dịp đến thăm thành phố Đà Nẵng vào mùa hè thì nên đến bãi biển Lăng Cô, Mỹ Khê… với làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn trải dài chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.

Sau đây vemaybaygiaresg.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các hãng hàng không khai thác chặng bay này, sân bay, thời điểm mua vé để được giá rẻ nhất… mà chúng tôi nghĩ sẽ thật sự cần thiết cho chuyến bay của bạn.

Các hãng hàng không khai thác đường bay đến Đà Nẵng:

Hiện mới chỉ có 3 hãng hàng không nội địa là hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và hãng hàng không Jetstar khai thác đường bay đến Đà Nẵng.

Thông tin sân bay với tấm vé máy bay giá rẻ đến Đà Nẵng:

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ sẽ đưa bạn đến với cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, cảng hàng không nằm ở quận Hải Châu cách trung tâm thành phố 3km.

Các chặng bay đến Đà Nẵng?

  • Chặng Hà Nội – Đà Nẵng: được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và hãng hàng không Jetstar. Trung bình Vietnam Airlines khai thác 10 chuyến/ngày, Vietjet Air trung bình khai thác 7 chuyến/ngày và hãng hàng không Jetstar khai thác 2 chuyến/ngày.
  • Chặng Sài Gòn – Đà Nẵng: trung bình Vietnam Airlines khai thác 11 chuyến/ngày, Vietjet Air khai thác 7 chuyến/ngày và hãng hàng không Jetstar khai thác trung bình 4 chuyến/ngày
  • Các chặng bay Hải Phòng, Vinh, Nha Trang – Đà Nẵng: hầu như chỉ được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ?

Vào dịp lễ tết và mùa du lịch thì giá vé đến TP.Đà Nẵng thường cao hơn so với những ngày thường. Giá vé rẻ nhất mà các bạn có thể lựa chọn được tấm vé đi Đà Nẵng là các dịp sau tết và khoảng tháng 9 đến tháng 11 nhé. Các bạn nên mua vé máy bay trước khoảng 1-2 tháng thì khi đó cơ hội mua được tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng là rất cao, còn mua vé gần ngày bay thì giá lên rất cao và có khi lại hết vé nữa đấy các bạn ạ.

Ở đâu bán vé máy bay giá rẻ?

Nếu không có thời gian nhiều cho việc săn vé máy bay giá rẻ bạn hãy liên hệ trực tiếp với số điện thoại 0916.210.550 hoặc trực tiếp truy cập vào website http://vemaybaygiaresg.com/. Các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn việc tìm những chiếc vé máy bay rẻ nhất có thể, phù hợp với hành trình của bạn. Bên cạnh đó việc cung cấp thông tin chuyến bay, giá vé, đặt vé online, giữ chỗ … cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay tấm vé đi Đà Nẵng giá rẻ cùng vemaybaygiaresg.com nào.

Vemaybaygiaresg.com chúc các bạn có một hành trình đến với Đà Nẵng thật nhiều điều thú vị và ý nghĩa nhé!
Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ.

1 Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ.



 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt