Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay đi Sydney của hãng Tiger

0862544888
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:40 | 09/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23227489

0862544888

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thành phố cảng Sydney xinh đẹp nhộn nhịp là một địa điểm lý tưởng cho du khách tham quan, khám phá. Du lịch tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo, tham gia nhiều hoạt động vui chơi hết sức ý nghĩa chỉ với tấm vé máy bay đi Sydney giá rẻ của hãng hàng không Tiger Airways.

Vé máy bay giá rẻ đi Sydney của hãng hàng không Tiger Airways luôn là sự lựa chọn của khách hàng ở khắp Châu Á. Với chất lượng phục vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý, cạnh tranh , Tiger Airways ngày càng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.

Vé máy bay đi Sydney của hãng Tiger

Khoảng cách Việt Nam đến Sydney được rút ngắn hơn khi hãng hãng hàng không giá rẻ Tiger Airways khai thác nhiều chuyến bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đi Sydney với các khung giờ khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hợp lý nhất.

+ Vé máy bay Hà Nội (HAN) đi Sydney (SYD)

Với chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Sydney, hãng hàng không Tiger Airways luôn mang đến cho hành khách một hành trình an toàn, thoải mái. Gía vé từ Hà Nội đến Sydney dao động khoảng 16.280.000đ, trong khoảng 4h bay bạn đã đáp xuống sân bay ở thành phố cảng xinh đẹp.

+ Vé máy bay Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) đi Sydney (SYD)

Xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, hãng hàng không Tiger Airways cũng liên tục khai thác chặng bay từ Sài Gòn đi Sydney với giá vé khoảng 15.940.000đ. Gía vé này một chiều chưa bao gồm thuế, phí.

Xem thêm:http://tigerairlines.com.vn/ve-may-bay-tu-viet-nam-di-macao-cua-tiger-air/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt