Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hồng Kông

0938671213
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 30/07/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

23345585

Khách vãng lai

0938671213

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đôi nét về đất nước Hồng Kông

Hồng Kông có nghĩa là cảng thơm, tuy là diện tích nhỏ nhưng mật độ dân số  lại khá lớn. Nơi đây được xem là một sự giao thoa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông qua sự phát triển kinh tế, lối sống, văn hóa… Được biết đến như một con rồng châu Á, Hồng Kông có một nền công nghiệp với tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, Hồng Kông vẫn còn lưu giữ trong mình nền văn hóa Trung Hoa truyền thống cổ xưa.

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hồng Kông

Hồng Kông là một trong những con rồng châu Á

Được mệnh danh là một thiên đường mua sắm ở châu Á, hàng năm, Hồng Kông thu hút một lượng khách du lịch lớn từ khắp các nơi đổ về. Ngoài ra, cùng với công viên giải trí Disneyland, chùa Hoàng Đại Tiên, đỉnh Victory, Đại Lộ Danh Vọng…là những địa danh không thể bỏ qua của khách du lịch.

Các địa danh du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông

Disneyland: Một thế giới hoạt hình của các nhân vật huyền thoại như Winnie the Pooh, Grizzly Gulch, Toy Story… sẽ giúp du khách như sống lại tuổi thơ của mình. Những khu vườn của nhân vật, lễ hội hóa trang, đua xe tốc độ cao hay nhảy dù mạo hiếm sẽ rất hấp dẫn du khách.

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hồng Kông

Thế giới hoạt hình Disneyland

Công viên Hải Dương: Đây là công viên nước lớn nhất trên thế giới cùng với những trò chơi hấp dẫn: tàu lượn nước, ngồi đĩa bay lên xuống, động vật biển quý hiếm…

Đại lộ Ngôi Sao: Đây chính là nơi đánh dấu Hồng Kông trở thành “Hollywood của phương Đông”. Nơi đây có những dấu tay, cột mốc điện ảnh, bức tượng của huyền thoại Lý Tiểu Long và thưởng thức các show âm nhạc, nhảy múa thú vị.

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hồng Kông

Đại lộ ngôi sao nổi tiếng của Hồng Kông

Đỉnh núi The Peak: Là đỉnh núi cao nhất Hồng Kông, The Peak giúp cho du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồng Kông ở độ cao 396m từ góc nhìn 360 độ. Và đặc biệt, nơi đây thu hút rất nhiều cặp đôi yêu nhau bởi khung cảnh huyền ảo và bầu trời bao la.

Vé máy bay giá rẻ đi Hồng Kông

Các sân bay ở Hồng Kông: Sân bay Quốc tế Hồng Kông, Sân bay Kai Tak…

Từ Việt Nam đi Hồng Kông có các hãng hàng không như: Tiger Air, Vietnam Airlines, Air Asia, Lion Air, Hong Kong Express, Hong Kong Airlines…

Đại lý Tiger Airways Việt Nam

Công ty TNHH MTV Du Lịch Liên Kết Toàn Cầu

  • Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0938.67.12.13
  • Web: http://tigerairway.com.vn - Email: info@globalflight.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt