Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Vệ sinh máy lạnh máy giặt, cung cấp các dòng máy lạnh chính hãng

0909463347
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:37 | 08/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

27623446

0909463347

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY LẠNH VIỆT

 

Về máy lạnh Việt

 Máy lạnh Việt là công ty chuyên phân phối máy lạnh, bảo trì sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy chính hãng, đảm bảo chất lượng với chế độ bảo hành dài hạn.

 Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy lạnh cho hộ gia đình, doanh nghiệp, cơ quan, trường học,... với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, thiết kế bắt mắt nhằm giúp cho quý khách hàng có được những chiếc máy lạnh với giá thành tốt nhất, chất lượng và thông dụng nhất của nhiều hãng thương hiệu như Daikin, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi…

Sứ mệnh:

 Với tiêu chí đặt chữ Tâm lên hàng đầu, Máy lạnh Việt luôn đảm bảo khách hàng nhận được mức giá tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ an tâm nhất. Máy lạnh Việt phấn đấu để luôn là một doanh nghiệp uy tín và chất lượng, giúp khách hàng cảm nhận rõ lời hứa lợi ích, gía trị hàng hóa mà công ty cung cấp.

Tầm nhìn:

 Xây dựng Máy lạnh Việt trở thành hình mẫu doanh nghiệp có tinh thần lãnh đạo, tinh thần đồng đội, năng động linh hoạt và đam mê. Máy lạnh Việt sẽ luôn là nhà cung cấp uy tín và chất lượng, văn minh bằng văn bản.

Giá trị cốt lõi:

 Máy lạnh Việt là cung cấp sản phẩm, dịch vụ điện lạnh với tiêu chí đặt chữ Tâm lên hàng đầu, đảm bảo khách hàng nhận được mức giá tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ an tâm nhất.

 Chính sách chăm sóc khách hàng

 Áp dụng các chính sách bảo hành theo chế độ BH chính hãng.

 Chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo, được phục vụ bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp - nhanh, có mặt trong vòng 1h sau khi nhận thông tin.

 Giảm giá thành sản phẩm rẻ hơn thị trường so với các siêu thị điện máy trên toàn khu vực.

 Khách hàng được vận chuyển miễn phí trong vòng bán kính 05km.

Cam kết:

 Máy lạnh Việt cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng.

 Chúng tôi luôn coi khách hàng là người bạn đồng hành thân thiết của mình và sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách chu đáo, tận tình nhất!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY LẠNH VIỆT

Địa chỉ: 114 Đường An Bình, Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 1900.55.88.69

Điện thoại : Anh Sẵng 0946.588.979 / Chị Dung094.284.1669

Email: maylanhviet2015@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt