Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Xu hướng thiết kế nhà thông minh trong tương lai khiến bạn bất ngờ

0966797695
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:28 | 02/03/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27286535

Khách vãng lai

0966797695

Mua quyền ưu tiên cho tin

Căn nhà tuy nhỏ nhưng thông minh và tiện ích là mong muốn của bất cứ ai. Xem ngay nhà thông minh nếu bạn đang mua nhà hoặc đang xây nhà mới.

Nhà thông minh ngày nay đang rất phổ biến và là xu hướng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang hướng tới. Vậy tại sao bạn không trang bị ngay hệ thống nhà thông minh cho căn nhà của mình?

Đầu tiên bạn cần phải hiểu như thế nào là nhà thông minh

Nhà thông minh là một ngôi nhà mà trong đó gia chủ có thể dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động, điều khiển mọi thiết bị điện ngay cả khi vắng mặt, thông qua máy tính hay smartphone.

Theo cách hiểu đơn giản, nhà thông minh hay smarthome là ngôi nhà mà ở đó các thiết bị từ điều hòa, đèn chiếu sáng, rèm cửa, cho tới hệ thống âm thanh, an ninh… có khả năng kết nối và giao tiếp với nhau theo lịch trình được lập sẵn. Các thiết bị này có thể được chủ nhân điều khiển từ bất kỳ đâu, thông qua kết nối internet.

Nhà thông minh là xu hướng của tương lai

Nếu ở các ngôi nhà thông thường, mọi thiết bị điện đều phải tiến hành thủ công cơ học theo nguyên tắc bật - tắt thì giải pháp nhà thông minh sẽ giúp bạn điều khiển thiết bị một cách nhanh chóng, tiện dụng, thông minh và đẳng cấp.

Thay vì phải bật - tắt như các loại công tắc thông thường, khi chúng ta sử dụng hệ thống nhà thông minh thì các thiết bị chiếu sáng, tivi, máy lạnh, máy nước nóng, cửa cuốn… đều được điều khiển thông qua một vài thao tác trên chiếc điện thoại hay máy tính bảng. Đặc biệt, với giải pháp nhà thông minh sẽ cho phép bạn điều khiển, giám sát, đặt lịch hẹn giờ hay cài đặt ngữ cảnh theo ý muốn chủ quan của bạn.

Xu hướng thiết kế nhà thông minh trong tương lai khiến bạn bất ngờ


Bạn có thể cài đặt hẹn giờ, đúng 6h sáng ngủ dậy rèm của tự động mở ra, máy nước nóng được bật sẵn… 7h30 ra khỏi nhà, rèm cửa tự động ké lại, tất cả các thiết bị điện trong nhà được tắt đồng loạt.

Hay có thể cài đặt ngữ cảnh, khi về nhà mở cửa đèn tự động sáng. Buổi tối khi đã đi ngủ mà cửa bị mở ra thì chuông cửa phát ra tín hiệu báo động, đồng thời trung tâm điều khiển sẽ báo động đến điện thoại của bạn.

Vấn đề an ninh cũng được rất nhiều gia đình quan tâm, với hệ thống giải pháp nhà thông minh này, các thiết bị an ninh trong nhà được cài đặt sẽ cùng tham gia báo động ngay khi xác định được sự đột nhập trái phép. Cùng với báo động phát ra từ các thiết bị an ninh thì hệ thống smarthome sẽ báo động đến điện thoại của bạn cho dù bạn đang ở xa. Từ đó bạn có thể ngăn chặn được kẻ gian đột nhập vào nhà một cách nhanh chóng.

Bên cạnh sự thoải mái và tiện nghi, giải pháp nhà thông minh còn giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và đặc biệt nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cùng với xu hướng phát triển Internet of Thing (IoT – Vạn vật kết nối Internet) ngày càng mạnh mẽ trên toàn thế giới, một bộ phận người yêu công nghệ đã biết hoặc đã được trải nghiệm những tiện ích từ nhà thông minh. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều rào cản để áp dụng rộng rãi giải pháp này và cuộc sống do chi phí cao, cài đặt phức tạp, khó thi công đối với công trình đang có sẵn…

Hệ thống thiết bị nhà thông minh SmartZ ra đời mang theo sứ mệnh phổ biến công nghệ nhà thông minh dành cho tất cả mọi người bằng “Giải Pháp Tối Ưu & Chi Phí Tối Thiểu”.

Xu hướng thiết kế nhà thông minh trong tương lai khiến bạn bất ngờ


Giá cả hợp lý, đơn giản và dễ sử dụng

Hệ thống thiết bị nhà thông minh Smartz với chi phí tối thiểu, mang đến cho bạn những lợi ích cụ thể như thế nào?

- Điều khiển tất cả các thiết bị điện trong nhà như tivi, điều hòa, cửa cuốn, rèm cửa...,

- Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm trong căn phòng, Hẹn giờ bật tắt thiết bị điện trong phòng, tạo lập ngữ cảnh. Vd: khi mở cửa, đèn bật sáng...

- Phần mềm điều khiển hoàn toàn bằng tiếng việt, kết hợp với camera hiển thị trực tiếp vừa quan sát tình trạng thiết bị, vừa giám sát an ninh

- Báo trộm khi có người đột nhập vào nhà.

- Công tắc cảm ứng kết hợp với bộ trung tâm điều khiển toàn bộ hệ thống điện trong nhà.

- Camera SmartZ hiển thị trực tiếp trên phần mềm, quan sát chế độ bật tắt các thiết bị, giám sát kẻ trộm đột nhập

- Bật tắt các thiết bị điện. Ví dụ: bật tắt bình nóng lạnh, hẹn giờ bật tắt bình nóng lạnh.

Xu hướng thiết kế nhà thông minh trong tương lai khiến bạn bất ngờ


Để đặt hàng hoặc hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn nhanh nhất bạn hãy gọi đến 093.821.7744 - 093.844.3989 hoặc gửi mail về: hotro@thegioisangtao.vn

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về các sản phẩm này tại:

· Thiết bị SmartZ SRM: http://thegioisangtao.vn/products/bo-dieu-khien-nha-thong-minh-smartz-srm

· Thiết bị Broadlink RM Pro: http://thegioisangtao.vn/products/trung-tam-dieu-khien-nha-thong-minh-broadlink-rm-pro

· Thiết bị SmartZ STK: http://thegioisangtao.vn/products/trung-tam-dieu-khien-smartz-stk

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt