Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 11/10/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

377

Mã tin

12372056

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Đã có thuốc Tây Tạng điều trị GOUT đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

Kể từ ngày 23/9/2010, Viện gút Hà Nội chính thức đưa Tổ hợp Tây Tạng thống phong, viết tắt là TTTP áp dụng cho điều trị bệnh nhân GOUT, phong thấp và các bệnh về khớp dựa trên các phương pháp luận Tây Tạng được gọi là “Tứ bộ y điển”. TTTP là tổ hợp điều trị Gout đặc sắc nguyên gốc từ Tập đoàn dược lớn nhất Tây Tạng có lịch sử gần 400 năm, công nghệ điều trị này đã được các Giáo sư, Đại phu đầu ngành dược Tây Tạng chuyển giao để điều trị cho bệnh nhân GOUT Việt Nam.
  • Thành phần thuần khiết từ thảo dược, khoáng dược thiên nhiên chỉ có ở Tây Tạng (Độ cao 4,000 m so với mực nước biển)
  • Hiệu quả điều trị rất cao do cách phân loại tác dụng của từng sản phẩm theo thời gian trong ngày.
  • Sự huyền bí về tác dụng trong việc vận dụng thuyết cân bằng âm dương và các tín ngưỡng Phật pháp trong y học (Hàng năm người Tạng đều có niệm kinh riêng cho thuốc)
  • Không có tác dụng phụ.
Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ điều trị theo Tạng Y, định kỳ hàng quý sẽ có chuyên gia đầu ngành sang Việt Nam cùng với đội ngũ Bác sỹ đông y Việt Nam đã từng tu nghiệp tại Trung quốc khám miễn phí cho bệnh nhân; Trong tương lai, mục tiêu của Viện Gút Hà Nội đặt ra không chỉ là tìm đến giải pháp tốt nhất cho điều trị bệnh gút, phong thấp, các bệnh về khớp mà còn hướng đến một số bệnh nan y khác vì hiệu quả điều trị có một không hai của thuốc Tây Tạng.

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

Budalacung – Lasha – Tây Tạng
HỘI ĐỒNG CHUYÊN MÔN
đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp


đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

Lãnh đạo Viện gút Hà Nội, BV Hữu nghị tại Tập đoàn dược Tây Tạng

 

Tổ hợp Tây Tạng thống phong đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

TỔ HỢP TÂY TẠNG THỐNG PHONG (TTTP)
(Đặc trị Thống phong, khớp)Sản phẩm hợp tác nghiên cứu, sản xuất giữa Viện Gút Hà Nội và Tập đoàn dược phẩm Tây Tạng. đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp 
  • Phụ trách chuyên môn: Thầy thuốc ưu tú Nguyến Kiếm, Trưởng phòng chẩn trị Y học cổ truyền.
  • Chuyên gia Chế biến: Dr.Lobsang Dorjee – Dân tộc Tạng.
  • Cùng Đội ngũ chuyên gia điều trị Tập đoàn dược Tây Tạng và Bệnh viện Lasha.
Với đặc điểm địa lý là nằm trên độ cao 4000 m so với mực nước biển, thiếu dưỡng khí nghiêm trọng, nơi mà tính mạng con người hàng ngày, hàng giờ phải đấu tranh với sự khắc nghiệt của thiên nhiên đến mức tối đa tại nơi mà người ta thường gọi là “Nóc nhà thế giới này”, những liệu pháp mà cụ thể là những bài thuốc ở đây từ hàng ngàn năm nay đã đã mang lại sức khoẻ và khả năng phục hồi nhanh sức khoẻ cho Dân tộc Tạng, giúp cho dân tộc Tạng phồn thịnh và phát triển và đã được coi là Kỳ tích của nền y học thế giới. Tổ hợp Tây Tạng Thống phong là kết quả của sự phối hợp nghiên cứu nhiều năm trên cơ sở những bài thuốc quý của Tây Tạng và thực tế về con người, khí hậu và điều kiện Việt Nam mà trong quá trình học tập, nghiên cứu ở Việt Nam và Trung Quốc của Thạc sỹ, Bác sỹ đông y Nguyễn Bá Tiệp và một số Giáo sư, Bác sỹ đông y Việt Nam, cố vấn chuyên môn là các Giáo sư đã được mệnh danh là “Quốc bảo” trên nền y học cổ điển Tây Tạng – “Tứ bộ y điển” . Tổ hợp sản phẩm sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới trong quan điểm điều trị tận gốc bệnh gout bằng đông y Tây Tạng. Một điều quan trọng không thể thiếu đó là chúng tôi cần sự hợp tác nghiêm túc của bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị vì thời gian diều trị cho mỗi liệu trình là không ngắn (3 tháng). Kiểm soát được bệnh gout, điều trị tận gốc bệnh gout để trả lại sức khỏe cho bệnh nhân vừa là mục đích và là niềm hạnh phúc của đội ngũ Bác sỹ  chúng tôi.
Định nghĩa bệnh GOUT theo quan điểm của người Tạng:
Theo Tạng Y, cơ thể của con người được chia làm 7 dạng vật chất lớn: Vi chất của ăn uống, máu, thịt, mỡ, xương, tuỵ, tinh dịch. Trong đó vi chất của ăn uống là điểm mấu chốt căn bản hình thành nên 6 vật chất còn lại, là vật chất quan trọng nhất trọng nhất trong 7 vật chất hình thành nên cơ thể con người. 6 vật chất còn lại cũng đóng vai trò quan trọng: Máu để duy trì tính mạng, bắp thịt là nguyên liệu cần thiết cấu thành thân thể và lục phủ ngũ tạng, mỡ là nơi tích luỹ năng lượng cho cơ thể, xương cốt là giá đỡ cho cơ thể, Tuỵ có tác dụng cấu thành tinh dịch - Tinh dịch là nguồn sinh của nguyên khí… giúp cho cơ thể có khả năng duy trì nòi giống. Bệnh thống phong là sự rối loạn giữa long và huyết tạo thành: Bệnh Long theo định nghĩa của người Tạng có nghĩa là khí và gió tác dụng, chức năng chủ là hô hấp, tuần hoàn, huyết áp, hoạt động thân thể, tư duy cảm giác, ẩm thực, bài tiết làm cho sinh lý cơ thể hoạt động bình thường. Nguyên nhân sinh bệnh là do bệnh nhân thường sử dụng quá nhiều các chất đạm, béo, ít vận động, thiếu ngủ, thần kinh hoạt động quá mức qui định, thường xuyên uống nhiều rượu. Theo Tạng Y thì đó là do sự phối hợp không tuần hoàn của mạch máu và máu, dẫn đến tình trạng máu không tuần hoàn để cung cấp cho các khớp ngón tay và các khớp ngón chân.

Hướng dẫn sử dụng
1.TTTP 1:

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

Thành phần:
Nhi trà, Kha tử, Mao kha tử, Dư cam tử, Lăng tử cần Tây Tạng, Hoàng tinh, Thiên đông, Hoa nhài tím Hymalaya, Tật lê, Nhũ hương, Quyết minh tử, Hoàng quỳ tử, Khoan cân đằng, Tất bạt, Bột sắt (chế), dầu Tra tuần, Thiết bổng chùy, Xạ hương nhân tạo, Xương bồ, Mộc hương, sừng trâu, Trân châu mẫu, Cức đậu cam túc, Tường vi gai dẹt, hoa Tần giao.
Quy cách: Viên tễ, mỗi viên nặng 0.3g
Liều lượng sử dụng: Mỗi lần uống 3 viên sau khi ăn sáng, nghiền hoặc có thể ngâm với nước ấm trước khi uống 3 giờ để thuốc mềm ra sau đó dùng thìa nghiền và hòa tan để uống.
2. TTTP2

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

_
Thành phần: Lư huyết, dầu sinh đẳng, giáng hương, đà hương, mao kha tử, kha tử, thạch khôi hoa, dư cam tử, nhục đậu  khấu, đinh hương, thảo quả, đậu khấu, quyết minh tử, nhũ hương, mộc miên hoa, hoàng quỳ tử, cỏ dực thủ, cỏ long đảm, liên tọa hổ nhĩ, khoan cân đằng, tần bì, xạ hương nhân tạo, tây hồng hoa, ngưu hoàng

Quy cách: Viên tễ, mỗi viên nặng 0.25g
Liều lượng sử dụng: Mỗi lần uống 3 viên sau ăn trưa, nghiền hoặc có thể ngâm với nước ấm trước khi uống 3 giờ để thuốc mềm ra sau đó dùng thìa nghiền và hòa tan để uống.
3. TTTP3

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

 Thành phần:
Nhũ hương, quyết minh tử, hoàng quỳ tử, ba hạ ca, kha tử, mao kha tử, dư cam tử, khoan cân đằng, tạng xương bồ, nhi trà, an tức hương, tra thuần cao, xạ hương, thảo ô
Quy cách: Viên tễ, mỗi viên 0,25g
Cách dùng: Mỗi lần uống 3 viên sau ăn tối, nghiền hoặc có thể ngâm với nước ấm trước khi uống 3 giờ để thuốc mềm ra sau đó dùng thìa nghiền và hòa tan để uống.

4. Bột ngâm phong đỗng thư
Thành phần:

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

 
Thích bách, Liệt hương, đỗ quyên, đại tử hao, thủy bách chi, quyết minh tử, độc nhất vị và khoảng 10 vị thuốc Tạng nữa.

Cách dùng: 1 túi bột hòa với 1 đến 5 lít nước sôi quấy bọt, đổ tiếp nước lạnh sao cho nhiệt độ nước ngâm khoảng 38 độ C đến 44 độ C (hơi cao hơn độ nóng của nước tắm thường ngày). Ngâm chỗ đau vào chậu (Chân, tay), có thể dùng khăn thấm nước ngâm và xoa bóp các chỗ đau. Trường hợp chỗ đau khó ngâm (vai, gối,...) thì ngâm toàn thân, số lượng từ 3 đến 5 túi thuốc cho 1 lần ngâm và cách pha chế như trên. Mỗi lần ngâm không quá 60 phút.

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

 Th.s, Bs Nguyễn Bá Tiệp tại phòng thờ tác giả Tứ bộ y điển Tây Tạng

 

Điều trị gút bằng Khang Thụy I đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớpTrăn trở trước thực trạng gia tăng không ngừng số người mắc bệnh ở Việt Nam, Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Với ý nguyện tìm đến giải pháp điều trị hữu hiệu nhất để trả lại sức khỏe theo đúng nghĩa của nó cho người bệnh, tức là điều trị căn nguyên của bệnh gout mà lịch sử y học Trung quốc cũng có lúc đã gọi nó là căn bệnh “Ung thư không chết”. Giáo sư Trương Quan Đức đã dày công nghiên cứu trên cơ sở bí truyền hàng trăm năm của các bậc tiền bối về Trung Y, phối hợp với việc sử dụng những thảo dược quý vùng Tây Tạng, kết hợp với công nghệ y học hiện đại để tối đa hóa tác dụng của thuốc và tăng tính tiện lợi cho người sử dụng. Khang Thụy I nhiều năm nay đã được Viện Gút sử dụng để trả lại sức khỏe cho hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc, rất nhiều bệnh nhân kết thúc điều trị đã trở lại với đời sống sinh hoạt bình thường, chấm dứt chuỗi ngày lúc nào cũng lo lắng trong việc phải chống đỡ những cơn đau kinh hoàng, phải biện bạch lý do kiêng khem ăn, uống mỗi khi ngồi trước bàn tiệc với bè bạn, đối tác. Tuy nhiên, để giúp mọi người hiểu được quan điểm và tác dụng thực của Khang Thụy I, chúng tôi trích dẫn 1 ý nhỏ trong tài liệu nghiên cứu mà Giáo sư Trương đã trình Viện Trung y Trung Quốc thẩm định.

Quan điểm của Trung y, bệnh GOUT được định nghĩa hết sức đơn giản là “Bệnh tê chân”, hoặc có tài liệu nói rằng đó là bệnh nước vàng – “Can hoàng thụy” . Biểu hiện lâm sàng chính là các khớp xương sưng, nóng, đỏ và đau. Nguyên nhân là do sự trầm tích của muối urat dần dần kết thành túi sỏi dẫn đến cứng khớp, vận động khó khăn. Trung Y cũng đưa ra 1 quan điểm: “.. Gan chủ gân, thận chủ cốt,..” và hiểu rằng nguyên nhân sâu xa của căn bệnh đó là sự không thích ứng của Thận, sự không khỏe của Thận. Có một thực tế mà cả đông y và Tây y cũng thấy đó là với những bệnh nhân bị GOUT mắc bệnh lâu năm, dễ biến chứng sang suy thận và một số bệnh nan y khác.

 Mục đích của Tây Y để điều trị GOUT là giảm đau với những cơn gout cấp, ổn định bệnh bằng cách giảm lượng a xít uric trong máu thông qua việc thúc đẩy sự phân giải của

sự phân giải của muối urat và loại bỏ các hạt TOPHI bằng can thiệp ngoại khoa (Mổ). Thực tế của liệu pháp điều trị này khá nhanh song do chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập của bệnh nhân không tuân thủ được (Hoặc không có điều kiện để tuân thủ) dẫn đến tần suất mắc phải ngày càng dầy lên. Đối với những bệnh nhân đã xuất hiện TOPHI thì vận động trở nên khó khăn, có cả những trường hợp không thể vận động. Khang Thụy I ra đời với mục tiêu điều trị căn nguyên của GOUT, chính thế nên nó lấy ôn thận, phù dương, kiện Tỳ, ninh tâm là chủ để kích hoạt và phục hồi sự chuyển hóa ENZYM, phụ trợ để khử phong, thông lạc (Tức là làm mềm hóa hoặc thông giải muối urat lắng đọng trong các khớp xương) thông qua thận tiết ra theo đường nước tiểu. Nó sử dụng các thảo dược nhục Thung Dung, Đỗ trọng, Đương quy, Huyết kiệt, Lưu khí lộ, Kê nội kim làm chủ; Xạ hương, Tam thất, Thiên trúc hoàng, Nhũ hương, Một dược, Xuyên khung để khử phong, trừ thấp, thông lạc. Chính thế nên đạt được cả 2 mục tiêu vừa giảm đau và tránh tái phát.

Có một thực tế khác trong quan niệm khám và điều trị, những bệnh nhân Trung Quốc thường chú trọng tới việc xác định đúng bệnh ngay từ khi mới mắc phải, sự nghiêm túc này cũng kéo dài trong suốt quá trình điều trị, chính vì thế nên thời gian thường điều trị ngắn và hiệu quả cao. Theo thống kê những trường hợp sử dụng theo những tiến trình tác dụng rất rõ rệt:

  • Từ 7 đến 10 ngày thì hết đau
  • Khoảng từ 20 đến 30 ngày thì hàm lượng axit uric trong máu và purin dần hồi phục
  • Sau khoảng 3 tháng điều trị thì bệnh nhân đã có thể ăn uống bình thường, không cần kiêng những đồ ăn có hàm lượng đạm cao như Hải sản, nội tạng động vật, các loại thịt đỏ
  • Với những bệnh nhân đã chuyển thể mãn và có hạt TOPHI thì cần thời gian điều trị dài hơn, những hạt tophi có xu hướng mềm dần và biến mất những hạt nhỏ.
  • Ngoài ra, lý thuyết cũng như thực tế sử dụng cũng đã khẳng định tính hiệu quả cao trong điều trị bệnh GOUT của Khang Thụy I, không có hiện tượng tái phát, không có tác dụng phụ, điều tiết được sự cân bằng âm dương – điều này là mục tiêu hướng tới của Trung y đồng thời cũng là tính trội riêng có của Khang Thụy I.

Tuy nhiên, với hàng ngàn bệnh nhân từ khắp các Tỉnh, Thành phố trong cả nước và một số bệnh nhân ở nước ngoài đã được các Bác sỹ Viện gút điều trị hiệu quả bằng Khang Thụy I, với thực tế về số lượng bệnh nhân ngày càng gia tăng và hơn nữa là những biến chứng rất nguy hiểm của căn bệnh Gout. Một thông điệp mà các Bác sỹ Viện gút nói riêng, đội ngũ các Thầy thuốc kể cả Đông và Tây y nói chung  mong muốn tìm đến giải pháp hữu hiệu nhất để trả lại sức khoẻ cho bệnh nhân. Muốn như vậy, ngoài sự cố gắng của Thầy thuốc từ khâu định bệnh chính xác, đưa ra các phác đồ hợp lý với mỗi người bệnh và không ngừng tìm kiếm những loại thuốc quý hiếm thì chúng tôi cần sự hợp tác hết sức chặt chẽ của bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Sự hợp tác đó thể hiện chỉ đơn giản là tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị, sự kiên trì và có niềm tin đối với thầy thuốc, sinh hoạt và luyện tập theo hướng dẫn của các Bác sỹ vì mục tiêu lấy lại sức khoẻ cho chính bản thân mình. Sức khoẻ của các bạn là vừa là mục đích, là niềm vui và tự hào của chính chúng tôi.

 

BS Viện Gút Hà Nội

 

 

 

 
Tin vui cho bệnh nhân Gout

Kể từ ngày 23/9/2010, Viện gút Hà Nội chính thức đưa Tổ hợp Tây Tạng thống phong, viết tắt là TTTP áp dụng cho điều trị bệnh nhân GOUT, phong thấp và các bệnh về khớp dựa trên các phương pháp luận Tây Tạng được gọi là “Tứ bộ y điển”. TTTP là tổ hợp điều trị Gout đặc sắc nguyên gốc từ Tập đoàn dược lớn nhất Tây Tạng có lịch sử gần 400 năm, công nghệ điều trị này đã được các Giáo sư, Đại phu đầu ngành dược Tây Tạng chuyển giao để điều trị cho bệnh nhân GOUT Việt Nam.
  • Thành phần thuần khiết từ thảo dược, khoáng dược thiên nhiên chỉ có ở Tây Tạng (Độ cao 4,000 m so với mực nước biển)
  • Hiệu quả điều trị rất cao do cách phân loại tác dụng của từng sản phẩm theo thời gian trong ngày.
  • Sự huyền bí về tác dụng trong việc vận dụng thuyết cân bằng âm dương và các tín ngưỡng Phật pháp trong y học (Hàng năm người Tạng đều có niệm kinh riêng cho thuốc)
  • Không có tác dụng phụ.
Là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ điều trị theo Tạng Y, định kỳ hàng quý sẽ có chuyên gia đầu ngành sang Việt Nam cùng với đội ngũ Bác sỹ đông y Việt Nam đã từng tu nghiệp tại Trung quốc khám miễn phí cho bệnh nhân; Trong tương lai, mục tiêu của Viện Gút Hà Nội đặt ra không chỉ là tìm đến giải pháp tốt nhất cho điều trị bệnh gút, phong thấp, các bệnh về khớp mà còn hướng đến một số bệnh nan y khác vì hiệu quả điều trị có một không hai của thuốc Tây Tạng.

đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

Budalacung – Lasha – Tây Tạng
HỘI ĐỒNG CHUYÊN MÔN
đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp


đông y tây tang niềm vui vơi bênh gút và các bệnh về khớp

Lãnh đạo Viện gút Hà Nội, BV Hữu nghị tại Tập đoàn dược Tây Tạng
 
Các bài viết khác...
« Bắt đầuLùi12Tiếp theoCuối »

Trang 1 trong tổng số 2

Thông báo!

" Để tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khám và điều trị bệnh Gout Viện Gút Hà Nội triển khai khám, tư vấn và điều trị bệnh Gout  tại:Quảng Ninh: Trung tâm Quân dân Y. Số nhà 162 Đường Hạ Long, Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh (gần chợ Cái Dăm).
Điện thoại: 0333.845.727.  Hotline: 

Bác sỹ Chuyên khoa 1- Vũ Trường Sơn

0983.625.128.
Bình Dương: Bệnh viện đa khoa Nam Anh. Số 2A/8 Khu phố Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương.Điện thoại: 0650.3742531    Hotline: 

Bác sỹ Chuyên khoa 1- Trần Văn Hưởng

0913.977.653.Hà Nam: Phòng khám đa khoa Bạch Mai. Quốc lộ 1A Ninh Lão, Duy Minh, Duy Tiên, Hà Nam (Đối diện khu công nghiệp Đồng Văn).Điện thoại: 03513691515 - Hotline: 01226368510.Đà Nẵng: Phòng khám đa khoa Liên Anh - 60 Lê Lai, T.p Đà Nẵng. Điện thoại: 05113.828.865    Hotline: 

Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Đức Anh

0913.592.037Công ty TNHH TM & DVKT Anh Minh - Tòa nhà 8C, tầng 2, số 30 Tạ Quang Bửu, Hai  Bà Trưng, Hà  Nội. Điện thoại: 0436.231.351 - Hotline: 0915.481.119Trân trọng!"

 


/Wrapper footer start

Website thuộc Viện Gút Hà Nội. Địa chỉ: Tầng 3 nhà số 63 - Trần Quốc Hoàn - phường Dịch Vọng Hậu - quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: (04)6 282 1899 - (04)6 282 1876 - Fax: (04)6 282 1877. Email:viengout@gmail.com.
Đường dây nóng:BS Trịnh Văn Tuân - 0983.417.744
Lưu tin
Chia sẻ