Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Thái Bình
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất sắt mỹ thuật sơn tĩnh điện

0167270114
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 25/05/2016 | Thái Bình

Lượt xem tin

1

Mã tin

26086615

Khách vãng lai

0167270114

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ phần MAL Việt Nam được thành lập vào tháng 07/2015, là doanh nghiệp chuyên về sơn tĩnh điện cho các thiết bị chuyên dùng, dụng cụ phụ trợ cho các ngành sản xuất ô tô, xe máy, xe đạp, sản phẩm gia dụng, nội thất, …và thiết kế xây dựng.

Công ty MAL đã hoàn chỉnh việc đầu tư lắp đặt và đưa vào hoạt động ba dây chuyền sản xuất. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Công ty MAL mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Ở thời điểm hiện tại, công ty chúng tôi tập trung phát triển vào mảng nội thất sắt. Sắt nghệ thuật (hay còn gọi là sắt mỹ thuật) là loại hình trang trí không chỉ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ mà còn là lựa chọn sáng suốt cho nhà biệt thự hay chung cư hiện đại.

Chất liệu trang trí này có rất nhiều ưu điểm như giá thành khá hợp lý, dễ tạo dáng nên rất đa dạng về mẫu mã, thích hợp với nhiều không gian và phong cách trang trí khác nhau. Có thể dễ dàng nhận thấy sự cứng cáp nhưng thanh mảnh, sắt uốn mang lại một vẻ đẹp không ngờ cho nhiều phong cách không gian nội thất…Và hơn nữa, sắt nghệ thuật không chỉ đóng vai trò là những đồ trang trí nội thất cơ bản mà còn có nhiều sản phẩm tiêu dùng và trang trí khác như rổ rá, khay, kệ, chân đèn, giá nến,…cũng được làm từ chất liệu sắt.


Điều ngạc nhiên thú vị khác là các sản phẩm làm từ sắt uốn nghệ thuật có thể thích hợp với nhiều không gian, nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Một chút hoa văn với mô týp cổ điển cũng gợi nhớ về sự lãng mạn, hơi thở của truyền thống… ; nhưng cũng với những hoa văn cầu kỳ đó, thêm một vài họa tiết khác thì có thể mang đến sự hiện đại, năng động và đầy nhiệt huyết….

Công ty chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm nội thất như: giường, giường tầng, giường ghế, bàn ghế, xích đu, kệ sách, kệ ti vi, kệ để giày dép, các đồ gia dụng khác...Qúy khách có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ chúng tôi để đặt hàng và báo giá. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


CÔNG TY CỔ PHẦN MAL VIỆT NAM
Trụ sở: số 23, khu 5, Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình.


VP Thái Bình: số 161, khu 7, Diêm Điền, Thái Thụy, TB


VP Hà Nội: số 43, lô liền kề 39, Khu đô thị Vân Canh, HN


Tel: 0363 710 567 


mobile: 01672701114 or 0977988669


webiste: http://www.noithatmal.com.vn/Default.aspx


facebook: https://www.facebook.com/malvietnam4u/




Lưu tin
Chia sẻ