Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Tiền Giang
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những điểm nhấn cho các mẹ nội trợ khi chọn mua tủ bếp

0971454588
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:46 | 25/12/2015 | Tiền Giang

Lượt xem tin

0

Mã tin

25612801

Khách vãng lai

0971454588

Mua quyền ưu tiên cho tin

NHỮNG ĐIỂM NHẤN CHO CÁC MẸ NỘI TRỢ KHI CHỌN MUA TỦ BẾP

4 điểm lưa ý khi chọn mua tủ bếp
Tủ bếp đắt tiền chưa hẵn đã là tủ bếp tốt nhất. Nó phải phù hợp với không gian bếp nhà bạn.  Khi chọn lựa tủ bếp phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu gia đình bạn muốn mua tủ bếp thì hay tham khảo 4 lưu ý sau đây:

1, Giá hợp lý đi kèm với chất lượng sản phẩm.
Việc đầu tiên khi lựa chọn tủ bếp là giá thành có phù hợp với gia đình mình không. Chọn được tủ bếp giá cả hợp lý mà chất lượng đảm bảo thì không còn gì tuyệt vời hơn. Những tủ bếp phải gọn gàng, có thể chứa nhiều vật dụng trong căn bếp để cho căn bếp trở nên rộng rãi và gọn gàng hơn. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua xem có phù hợp với gia đình mình không.

Những điểm nhấn cho các mẹ nội trợ khi chọn mua tủ bếp

2,Chất liệu tốt.
Khi chọn mua tủ bếp thì chất liệu đóng một vai trò quan trọng , nó ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp. Tủ bếp phải có khả năng chống thấm, chống xước và bề mặt sản phẩm khó bám bụi. Ngoài ra chất liệu gỗ phải có độ cứng cao và bền theo thời gian.

Những điểm nhấn cho các mẹ nội trợ khi chọn mua tủ bếp

Hiện nay trên thị trường các vật liệu từ gỗ tự nhiên đang được ưu chuộng như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,.. và qua quá trình sản xuất hiện đại tạo các loại tủ bếp với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh bề chất liệu các bạn nên chú ý đến các họa tiết hoa văn trang trí sao cho phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình.
3, Phụ kiện tủ bếp đi kèm .

Phụ kiện tủ bếp là yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn mua tủ bếp. Mua các loại tủ bếp bằng gỗ bạn nên để ý đến các phụ kiên đi kèm như tay nắm, bản lề xem có chắc chắn không. Tay nắm tủ bếp phải tạo sự chắc chắn, thiết kế thuận tiện cho người sử dụng. Các phụ kiện khác nên kiểm tra kỹ xem có bị gỉ hay hỏng không, đặc biệt phải để ý đến chân tủ bếp có làm bằng vật liệu chống mối mọt không. Những chi tiết nhỏ cũng vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của tủ bếp.

 

Những điểm nhấn cho các mẹ nội trợ khi chọn mua tủ bếp

 

 

4 Thi công thiết kế.

Được lựa chọn những mẫu tủ bếp theo sở thích cũng như phù hợp với không gian bếp nhà mình còn gì tuyệt vời hơn. Tủ bếp phải tạo được sự gọn gàng, ngăn nắp đem lại sự thoải mái và dễ dàng sử dụng. Do đó bạn nên nhờ đến các nhà tư vấn để lựa chọn được một tủ bếp phù hợp với không gian phòng bếp.

Những điểm nhấn cho các mẹ nội trợ khi chọn mua tủ bếp

 

Đến với tủ bếp xinh chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Công ty chúng tôi chuyên về nội thất nhà bếp cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ cho ra những chiếc tủ bếp hoàn mỹ nhất. Hãy đến với tủ bếp xinh chúng tôi ngay khi bạn có thể nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ : Mr. Phương: 0971.454.588

Lưu tin
Chia sẻ