Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cơ hội hợp tác với Vitabella

0948322048
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 29/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

24464729

Khách vãng lai

0948322048

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ Phần Vitabella là đại diện duy nhất tại Việt Nam của công ty Nature Gift (Hoa Kỳ), chuyên về sản xuất và nhập các mặt hàng Thực phẩm chức năng, cung cấp vitamin và khoáng chất, hỗ trợ điều trị bệnh. Ngoài ra, công ty còn nhận gia công các sản phẩm theo nhu cầu riêng (với công thức) của Quý công ty cho các sản phẩm đặc biệtt riêng tại thị trường Việt Nam. 

 
Nếu công ty là nhà phân phối của VITABELLA, thì hai bên sẽ có những lợi ích như:

1) VITABELLA sẽ cam kết cung cấp các mặt hàng chất lượng, đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ và GMP của Bộ Y Tế (có đầy đủ giấy tờ).

2) Mức giá của VITABELLA cung cấp là mức giá từ nhà máy (không qua trung gian) và VITABELLA sẽ có các chính sách hỗ trợ khác dành riêng cho  quý công ty  

3) Ngoài ra, nếu công ty muốn có các sản phẩm độc đáo, mang tính độc quyền chưa từng xuất hiện trên thị trường,  quý khách hàng chỉ cần gửi công thức và các yêu cầu, VITABELLA sẽ liên hệ với nhà máy tại Mỹ để làm các sản phẩm riêng cho công ty đạt chuẩn quốc tế và mức giá cạnh tranh nhất.
 
Hy vọng với sự hợp tác của 2 bên, VITABELLA sẽ cùng với  quý Công ty và đối tác là cầu nối để gia tăng thêm doanh thu đồng thời có cơ hội mở rộng, đa dạng hóa các sản phẩm của Quý Công ty.


Vui lòng liên hệ


Công ty Cp Vitabella

37 Tôn Đức Thắng.Q1 ( lầu 19)

email: tram.thai@avitaminusa.com

Tel: 0933 546 653
Lưu tin
Chia sẻ