Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ visa - hộ chiếu

0978475921
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:10 | 27/05/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26094378

0978475921

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
 

 

          Xã hội ngày càng phát triển, mở ra nhiều thời kỳ hội nhập và nhu cầu ra nước ngoài với nhiều mục đích khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều. Do vậy mà dịch vụ visa – hộ chiếu cũng ngày càng phát triển mạnh ở nước ta, để giúp quý khách hàng có được những giấy tờ hợp pháp khi xuất – nhập cảnh, công ty cổ phần du lịch Hòa Bình Sài Gòn của chúng tôi luôn hỗ trợ giúp đỡ quý khách hàng 24/24.

          Dịch vụ của chúng tôi luôn giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cũng như tránh được các thủ tục pháp lý rườm rà, mất và lãng phí thời gian do không có đủ thông tin cần thiết. Vậy nên đã tạo được uy tín, sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

          Trách nhiệm của chúng tôi là tiếp nhận thông tin của quý khách và biến những thông tin mà quý khách cung cấp trở nên thuyết phục đối với các cơ quan cấp thị thực, giúp cho quý khách dễ dàng thực hiện được mục đích của mình, đồng thời mang văn hóa của thế giới đến gần nhau hơn.

          Khi liên hệ với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thái độ niềm nở nhiệt tình, cố gắng hết mình nhằm: Tư vấn, giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin cần thiết hay nhắc nhở về các loại giấy tờ liên quan để làm visa – hộ chiếu cho quý khách. Cung cấp cho quý khách thông tin về những quy định mới nhất từ các lãnh sự quán. Và bao gồm tất cả những vấn đề có liên quan đến việc làm visa – hộ chiếu. Ngoài ra, cũng có thể hỗ trợ cho quý khách về thông tin, các quy định đặc biệt của quốc gia mà quý khách đang muốn đến.

          Niềm vui của mỗi khách hàng nhận được visa – hộ chiếu, tấm vé thông hành vào một quốc gia là động lực để công ty HOABINHTOURISTchúng tôi phấn đấu và phát triển. Với sự cố gắng không ngừng, công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất và sự hài lòng nhất.

          Nhanh chóng liên hệ với công ty HOABINHTOURIST để quý khách hàng có được những tấm visa – hộ chiếu chất lượng nhất, nhận ngay bảng giá phù hợp,đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi từ công ty. HOABINHTOURIST hân hạnh được phục vụ quý khách!!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY DU LỊCH HÒA BÌNH SÀI GÒN

Hotline : 0938 59 59 90

Tel : (08) 38 134 787 ( Exit : 1 – 6 )

Fax : (08) 38 134 771

ĐC : 100 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Emailtin.hoabinhtourist@gmail.com - Wesitewww.hoabinhtourist.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt