Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Skin Care Serum Trị Nám Bifa

0911806963
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:49 | 20/10/2018 | Bình Định

Lượt xem tin

2

Mã tin

28585584

Khách vãng lai

0911806963

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chữa trị nám da có dứt điểm được hoàn toàn hay không? Phương pháp nào thực sự tốt nhất để loại bỏ được nám da hoàn toàn là điều trăn trở của nhiều người. Bạn đã biết đến Serum Đặc Trị Nám Bifa hay chưa? Sản phẩm giúp đánh bay nám, tàn nhang một cách nhanh chóng, đang được bình chọn là sản phẩm làm sáng da tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Hãy để làn da được trải nghiệm công nghệ điều trị nám tân tiến nhất ngay hôm nay!

Serum được biết chính xác là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng với nồng độ cao của các thành phần dưỡng chất được điều chế với các phân tử cực nhỏ để có thể xâm nhập vào sâu trong da. Một loại serum có thể chứa lên đến 70% tinh chất trong nó (trong khi các loại kem trắng da dành cho mặt chứa thấp hơn tương đối nhiều), đó là lí do serum mang đến hiệu quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn.

Với tiêu chí mang lại sự tiện dụng và hiệu quả cao trong điều trị nám da, vết nhăn, đồi mồi và làm trắng da. Skin Care Serum Bifa với được tổng hợp từ nhiều tinh chất từ thiên nhiên như dầu gấc, tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương, bột lá trà xanh, mật ong... sẽ nhanh chóng thấm sâu vào da, tái tạo da, cho bạn một làm da mịn màng. Skin Care Serum Bifa cũng chính là sản phẩm dưỡng trắng da, trị nám đa năng mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua, đặc biệt cả những chị em thế hệ 7X. Với thành phần chính từ thiên nhiên sản phẩm Skin Care Serum Trị Nám Bifa thích hợp cho mọi loại da kể cả da dễ dị ứng với mỹ phẩm.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan