Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán gỗ lót sàn

0913107090
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:17 | 13/06/2018 | Bình Dương

Lượt xem tin

25

Mã tin

28372000

0913107090

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gỗ lót sàn cao cấp

Khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt và khan hiếm thì thị trường có đến hàng chục hãng sản xuất ván sàn nhân tạo "giả gỗ" - với nhiều loại vân và màu sắc như gỗ thật. Hơn nữa, gạch, đá lát sàn như đã quá quen thuộc trong hoàn thiện nhà. Ván sàn gỗ lại có sắc thái riêng, gỗ còn là vật liệu thân thiện, ấm áp để ứng dụng ở nội, ngoại thất.

Kết ráp các loại ván sàn có thể thực hiện nhiều kiểu, ráp dọc, ngang, ráp hình sin, ráp theo ô hay kết hợp các cách đều đạt; tuỳ ý thích và lối biểu hiện thẩm mỹ trong từng không gian nhà. Ván thường ứng dụng trong phòng khách, khu vực sinh hoạt chung hay phòng ngủ. Nhưng trên diện tích nhỏ hay vừa thường chọn cách ráp xuôi về một phía để cho cảm giác không gian được kéo dài ra. Ngược lại, nơi rộng rãi thường tổ chức nhiều loại hình để kết ráp ván sàn.

Ngày nay xu hướng sử dụng gỗ lót sàn làm vật liệu lót sàn ngày càng trở nên phổ biến. Một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn chính là Loại sàn này mang xu hướng lót sàn nội thất hiện đại, màu sắc phù hợp với phong cách và thẫm mỹ của người Việt. Nó mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích mà các loại sàn trước đây không là được

 

Công dụng đa dạng

 

Sàn gỗ được rất nhiều người dùng và cả giới chuyên môn đều cho rằng đây là loại dòng sản phẩm cao cấp. Nó có thể dùng để lót cho tất cả các kiểu không gian nội thất. Từ các cửa hàng, quán cafe, nhà ở, chung cư, showroom cho đến các nhà hàng, khách sạn, trường học. Không chỉ dừng lại ở đó nó còn được dùng để ốp cho các bệnh viện, phòng khám, các thẩm mỹ viện, văn phòng công ty, nhà xưởng, xưởng sản xuất….

 

Floorpan là thương hiệu sàn gỗ cao cấp đến từ Châu Âu, được sáng lập bởi công ty KASTAMONU – Thổ Nhĩ Kỳ.

Bắt đầu từ năm 1994, KASTAMONU đã không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng thị trường tại Châu Âu thông qua việc tăng cường xây dựng các nhà máy mới, tăng gia sản xuất và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Tính đến hiện tại, KASTAMONU đã sở hữu hơn 13 nhà máy trải rộng khắp Châu Âu, trong đó bao gồm Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và bốn quốc gia khác.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những câu chuyện thành công, các công ty và sản phẩm của KASTAMONU thông qua trang web chính thức www.kastamonu.ru

Mọi thắc mắc của các bạn sẽ có nhân viên của chúng tôi tới tận nơi để tư vấn
Địa chỉ: 07 Phạm hữu Lầu, KP thống nhất, Dĩ An Bình Dương
ĐT: 0913107090 – 0888221188

Email: sangodian@gmail.com      ---     www.sangodian.com

Sàn gỗ di an
Bán gỗ lót sàn

1 Bán gỗ lót sàn


Lưu tin
Chia sẻ