Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm chọn rèm cửa giá rẻ cho nhà có diện tích nhỏ

0979688302
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:35 | 27/03/2021 | Bình Dương

Lượt xem tin

12

Mã tin

31951663

Khách vãng lai

0979688302

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Rèm cửa Bình Dương nhận thấy xu hướng bây giờ nhiều khách hàng đã lựa chọn cho mình một căn chung cư diện tích nhỏ vì hợp lý về mặt tài chính và mua xong có thể vào ở luôn, chính vì thế, đồ dùng nội thất sử dụng trong những không gian này cũng đòi hỏi phải thật gọn gàng, tiện lợi. Rèm cửa cũng vậy, đối với nhà có diện tích nhỏ, nên chọn mẫu rèm cửa giá rẻ như thế nào để phù hợp với không gian nội thất?. Hãy cùng tìm hiểu một vài bí quyết thú vị thông qua bài viết sau đây.

1. Nên lựa chọn loại rèm cửa giá rẻ nào?

Kinh nghiệm chọn rèm cửa giá rẻ cho nhà có diện tích nhỏ
Đối với không gian sống có diện tích nhỏ, chúng ta nên lựa chọn những mẫu rèm như rèm cuốn, rèm roman, đây đều là các mẫu rèm có khả năng cản nhiệt, cản sáng tốt, hơn thế nữa, chúng còn rất nhỏ gọn và thích hợp lắp trên những khung cửa sổ bé. 
 
Bên cạnh đó, khi tìm mua rèm, nhất là rèm phòng ngủ, bạn nên tránh lựa chọn những thiết kế rèm vải quá to, dày và dài, chúng chỉ làm nhà bạn nhìn lộn xộn và bức bí hơn mà thôi.

2. Nên mua rèm cửa giá rẻ chất liệu gì cho nhà nhỏ?

Kinh nghiệm chọn rèm cửa giá rẻ cho nhà có diện tích nhỏ
Chú ý khi mua rèm, bạn nên lựa chọn thiết kế rèm vải gấm mỏng, nhẹ, nếu mua rèm gỗ, hãy ưu tiên rèm với các thanh gỗ mỏng để tránh tạo gánh nặng lên khung cửa. Rèm vải lanh hoặc những loại vải mỏng nhẹ khác cũng là lựa chọn thích hợp khi lắp trong một căn nhà có diện tích khiêm tốn.
 
Tuyệt đối tránh mua các mẫu rèm quá dày, khiến căn nhà có cảm giác oi bức, khó chịu và khiến bạn ngạt thở khi ở trong nhà.

3. Chọn màu sắc rèm cửa giá rẻ như thế nào?

Kinh nghiệm chọn rèm cửa giá rẻ cho nhà có diện tích nhỏ
Về màu sắc, vì nhà có diện tích khiêm tốn, nên tốt nhất bạn hãy chọn muarèm vải giá rẻ có màu sắc tươi sáng, với các họa tiết trang trí bắt mắt. Xanh nước biển, vàng mơ, hồng phấn hoặc xanh bạc hà là những gam màu rất mát mắt và cũng rất thời trang. Tránh chọn rèm có gam màu nóng như đỏ, cam, hoặc màu quá tối như đen, nâu, chúng sẽ làm nhà bạn trở nên bức bối, tối tăm và có cảm giác chật hẹp.
 
Kết hợp cùng bộ rèm gam màu tươi sáng, bạn có thể phối cùng các vật dụng nội thất gam màu tương đồng, còn tường và đồ dùng khác thì sử dụng màu trắng để làm nền tạo điểm nhấn cho bộ rèm, chắc chắn bạn sẽ phải tự ồ lên khen ngợi mắt thẩm mỹ tinh tế của chính mình đấy.
 
Vừa rồi là một số bí quyết chọn rèm giá rẻ cho nhà có diện tích hẹp, nếu bạn còn thắc mắc gì hay liên hệ ngay với Rèm cửa HT Bình Dương để được tư vấn miễn phí và mang mẫu tới tận nhà cho bạn lựa chọn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về giá cả cũng như chất lượng rèm của chúng tôi!
SĐT: 0979.688.302 Anh Chất
Địa chỉ: Số 16 Đường 5C- Hòa Phú- Thủ Dầu Một- Bình Dương!!!!!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt