Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phẫu Thuật Trĩ Hỗn Hợp Ở Đâu An Toàn Hiệu Quả Tại Thuận An

02743685999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:19 | 04/08/2023 | Bình Dương

Lượt xem tin

9

Mã tin

33353948

02743685999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của hầu hết người mắc phải, không chỉ gây ra nhiều khó chịu, đau đớn mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt mọi ngày và tâm lý của bệnh nhân. Phần lớn chúng ta chỉ biết đến trĩ nội và trĩ ngoại là hai căn bệnh phổ biến. Rất ít người biết rằng  trĩ hỗn hợp mới chính là “kẻ đáng sợ” nhất của căn bệnh này có mức độ nguy hiểm cao nhất so với hai loại trĩ còn lại. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin phẫu thuật trĩ hỗn hợp ở đâu an toàn hiệu quả tại Thuận An, hãy cùng theo dõi nhé

Các Phương Pháp Phẫu Thuật Trĩ Hỗn Hợp An Toàn, Hiệu Quả

Trĩ hỗn hợp là một biến thể phức tạp của bệnh trĩ, bao gồm các búi trĩ nội và các búi trĩ ngoại nằm xen kẽ với nhau.Khi đã hình thành nên trĩ hỗn hợp thì việc điều trị khó khăn hơn rất nhiều so với điều trị trĩ thông thường.

Các chuyên gia hậu môn trực tràng luôn khuyến cáo là  người bệnh cần phải tiến hành thăm khám điều trị bệnh hỗn hợp các sớm càng tốt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đối với bệnh trĩ hỗn hợp, bệnh nhân sẽ được kiểm tra để xác định mức độ bệnh, tùy thuộc vào giai đoạn phát triển mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nào phù hợp.

Hiện nay, với sự phát triển của y học đã cho ra đời vô số phương pháp điều trị bệnh hỗn hợp, cụ thể như sau:

Nội khoa

Áp dụng với trường hợp bệnh nhẹ các bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn các loại thuốc đặc trị gồm có thuốc uống, thuốc bôi, viên đặt hậu môn với công dụng làm vững chắc thành tĩnh mạch, cầm máu đông, tiêu viêm kháng khuẩn hậu môn.

Phương pháp ngoại khoa

-Thủ thuật chích xơ búi trĩ: Tiêm thuốc vào chân búi trĩ khiến mô xơ hóa, teo và rụng dần.

-Thắt vòng cao su: Sử dụng vòng bằng cao su được xử lý vô trùng thắt chặt tại chân búi trĩ ngăn nguồn dinh dưỡng nuôi bệnh, khiến chúng hoại tử và teo dần.

-Cắt trĩ bằng laser: Ứng dụng hiệu ứng chùm tia ánh sáng laser tác động trực diện cắt bỏ búi trĩ sa khỏi hậu môn.

-Đốt điện: Hiệu ứng điện trường phá hủy mô búi trĩ tại hậu môn.

Phương pháp PPH và HCPT

Phương pháp PPH:Đây là cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ nội dựa trên nguyên lý máy kẹp PPH vào bên trong hậu môn, kẹp cố định và nhẹ nhàng nong đẩy búi trĩ ra ngoài và khâu nối tạo hình búi trĩ sinh lý ở hậu môn, hạn chế sót trĩ, an toàn cho lớp đệm hậu môn.

Phương pháp HCPT: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp dựa trên nguyên lý sóng điện cao tần. Khi năng lượng ion làm đông thắt nút tĩnh mạch kiểm soát cầm máu, phần dao điện chuyên dụng tạo vết rạch nhỏ lấy đi niêm mạc sưng phồng chính xác, an toàn cho vùng lân cận.

Ưu điểm tiêu biểu của phương pháp PPH và HCPT

+Thời gian chữa trị nhanh chóng chỉ từ 15-30 phút, người bệnh có thể về ngay trong ngày không cần phải nằm lại viện.

+Khả năng phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn sớm trở lại cuộc sống bình thường.

+Tính hiệu quả cao, không gây ra đau đớn, hạn chế chảy máu trong quá trình điều trị.

+Đảm bảo giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho vùng hậu môn sau khi điều trị, điều mà nhiều phương pháp truyền thống chưa đạt được.

Xem thêm nội dung:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-dai-tin-dia-chi-chua-benh-phu-khoa-uy-tin-chat-luong-tai-thu-dau-mot-binh-duong-c683a1446393.html

https://giadinhmoi.vn/phong-kham-dai-tin-binh-duong--top-3-phong-kham-chua-nam-khoa-uy-tin-tai-thu-dau-mot-d81152.html

https://doisongvietnam.vn/phong-kham-nam-khoa-dai-tin-uy-tin-chat-luong-tai-thu-dau-mot-binh-duong-141366-6.html

Phẫu Thuật Trĩ Hỗn Hợp Ở Đâu An Toàn Hiệu Quả Tại Thuận An

Tại khu vực Thuận An Bình Dương thì phòng khám Đa khoa Đại Tín số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương là một trong những địa chỉ chuyên khoa hậu môn-trực tràng nói chung, trĩ hỗn hợp nói riêng an toàn và uy tín mà người bệnh có thể an tâm đến tiến hành điều trị.

Phòng khám Đại Tín Bình Dương với nhiều năm hoạt động trong nghề, đã tiến hành điều trị thành công hàng trăm ca bệnh trĩ hỗn hợp bằng kỹ thuật PPH và HCPT mang lại hiệu quả tốt, giúp cho người bệnh không còn bị đau đớn do bệnh trĩ hỗn hợp gây nên.

Với những tiêu chí sau đây, Phòng Khám Đại Tín hoàn toàn có thể khắc phục được những lỗ hổng còn thiếu sót và hạn chế của những bệnh viện công tại địa bàn Thuận An Bình Dương

Phòng khám Đại Tín Bình Dương được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực thăm khám điều trị bệnh hậu môn trực tràng đặc biệt là bệnh trĩ hỗn hợp, tự nào nằm trong top 10 địa chỉ thăm khám điều trị bệnh uy tín.

Với đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám, điều trị bệnh chuyên môn cao, sẽ đưa ra những phác đồ chữa trị hiệu quả đảm bảo an toàn luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của người bệnh.

 

Phẫu Thuật Trĩ Hỗn Hợp Ở Đâu An Toàn Hiệu Quả Tại Thuận An

Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, từ phòng khách, phòng chờ, phòng phẫu thuật, phòng thuốc,… tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, có wifi miễn phí, giúp người bệnh có thể thư giãn thoải mái giảm bớt phần nào áp lực.

Chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc tối tân đều nhập khẩu từ các nước phát triển như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,… hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả đảm bảo an toàn cho bệnh nhân  mau chóng phục hồi được vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Người bệnh được hướng dẫn thực hiện các thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp người bệnh dễ dàng trao đổi, đảm bảo sự riêng tư và bác sĩ có thể thăm khám kĩ càng, tư vấn cho người bệnh cách chăm sóc sau khi điều trị.

Chi phí điều trị được niêm yết rõ ràng theo mức giá niêm yết từ Sở y tế, các bác sĩ sẽ thông báo cụ thể với người bệnh về từng hạng mục thăm khám, đảm bảo phù hợp túi tiền, không phát sinh thêm chi phí ngoài giờ, khi nào người bệnh đồng ý mới tiến hành khám chữa.

Hy vọng có thể giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích mọi thông tin chi tiết về đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)743685999, hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt