Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Phước
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chốt nhanh rèm cuốn chống bụi chống nước 202

058147177
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:37 | 15/02/2024 | Bình Phước

Lượt xem tin

3

Mã tin

33624860

Khách vãng lai

058147177

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chốt nhanh rèm cuốn chống bụi chống nước 202
• Đảm bảo rèm cuốn chống bụi chống nước Tizano D13-D14 có kích thước hoàn hảo cho cửa sổ với hướng dẫn đo đơn giản của chúng tôi.
• Chỉ với một hoặc hai phút thời gian của bạn và một thước dây, bạn có thể tìm ra những tấm rèm có kích thước hoàn hảo cho cửa sổ của bạn.
• Tất cả các bát treo tường hay trần đều được đi kèm khi mua hàng
• Tất cả rèm của Hàn Quốc chúng tôi được sản xuất để tuân thủ các quy định an toàn cho trẻ em.
Có lẽ ưu điểm đầu tiên của rèm cuốn chống bụi chống nước Tizano D4-D5-D6 cần phải nhắc đến là khả năng cản sáng chống nắng cách nhiệt tối đa. Chất liệu của rèm cuốn là Polyester bề mặt phủ bóng và được thiết kế với mục đích chắn nắng, chính vì vậy khả năng chống nóng của rèm cuốn rất tốt. Đây là lý do mà rèm cuốn hay được lựa chọn sử dụng cho các văn phòng hoặc chung cư cao tầng.
Một ưu điểm tiếp theo cách sửa rèm cuốn bị kẹt
của Rèm cuốn Tizano D4-D5-D6 chính là thiết kế. Với cơ chế cuốn tròn đồng trục rèm cuốn ngăn cháy
Chốt nhanh rèm cuốn chống bụi chống nước 202
• nên loại rèm cửa này tốn rất ít diện tích lắp đặt cũng như rất dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó bề mặt rèm cuốn phủ bóng hạn chế bám bụi nên việc vệ sinh cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc khăn mềm là có thể lau sạch bụi trên rèm cuốn.
• Theo như đánh giá của người tiêu dùng thì Rèm cuốn Tizano D4-D5-D6 là một trong số những loại rèm cửa Hàn Quốc có độ bền cao, ít hỏng vặt. Có lẽ cũng bởi do thiết kế của loại rèm này có rất ít các chi tiết chuyển động nên giảm đi rất nhiều những nguy cơ hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hoặc nếu bạn muốn di chuyển rèm cuốn thì loại rèm này cũng rất dễ tháo lắp, nhỏ gọn thuận tiện cho di chuyển mà không lo hỏng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt