Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Cần Thơ
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long Store

0943170018
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:32 | 03/02/2024 | Cần Thơ

Lượt xem tin

3

Mã tin

33620054

0943170018

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng tại Huỳnh Long Store hiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với hệ thống của chúng tôi, Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín cùng quy trình sửa laptop chuyên nghiệp, nhanh chóng. Để giúp Quý khách tự tin lựa chọn Huỳnh Long Store, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về dịch vụ và quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng.

Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long Store

[caption id="attachment_20634" align="aligncenter" width="870"]Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long Store Sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng[/caption]

Dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng tại Huỳnh Long Store

Vơi nhu cầu sử dụng laptop nhiều như hiện nay đồng nghĩa với việc dịch vụ sửa laptop cũng ngày càng gia tăng. Nắm bắt được yêu cầu đó Huỳnh Long Store đã cho ra mắt dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng cung cấp giải pháp sửa chữa thiết bị điện tử một cách tốt nhất.

Dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng của chúng tôi đã giải quyết kịp thời tình trạng “máy hư bất thình lình” mà nhiều khách hàng gặp phải. Bên cạnh đó, dịch vụ này của chúng tôi đã mang đến rất nhiều lợi ích khác như:

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khi sử dụng dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng của Huỳnh Long Store, bạn không cần phải chờ đợi lâu vì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tối sẽ xử lý một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

[caption id="attachment_20635" align="aligncenter" width="960"]Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long StoreDịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng tại Huỳnh Long Store[/caption]

Thuận tiện và linh hoạt

Dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng tại Huỳnh Long Store giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không phải mất thời gian đi lại. Hơn nữa, bạn có thể trực tiếp quan sát được quá trình sứa chữa máy tính của mình.

Nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kỹ thuật viên của Huỳnh Long Store đều là những người dày dặn kinh nghiệm, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc. Cùng với đó là mức chi phí hợp lý, tốt nhất trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

[caption id="attachment_20636" align="aligncenter" width="812"]Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long StoreNhân viên giàu kinh nghiệm[/caption]

Giải quyết sự cố nhanh chóng

Với dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, kỹ thuật viên có thể kiểm tra và xử lý sự cố ngay tại chỗ, giúp bạn có thể sử dụng lại máy tính một cách nhanh chóng.

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu

Khi sử dụng dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, bạn có thể giám sát trực tiếp và đảm bảo an toàn cho những dữ liệu quan trọng của mình.

Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật

Kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho bạn tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật, giúp bạn hiểu rõ về tình trạng của máy tính, đề xuất biện pháp sửa chữa hợp lý nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Xem thêm : Sửa laptop Cần Thơ giá rẻ

[caption id="attachment_20638" align="aligncenter" width="850"]Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long StoreGiải quyết sự cố nhanh chóng[/caption]

Bảo hành

Dịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng tại Huỳnh Long Store luôn đi kèm với chính sách bảo hành, giúp bạn yên tâm sử dụng máy tính và hỗ trợ kịp thời nếu gặp vấn đề phát sinh trong tương lai.

Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long Store

Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi đơn với Huỳnh Long Store, chúng tôi xin giới thiệu quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy chi tiết như sau :

Bước 1: Khi laptop gặp sự cố hãy nhanh chóng mang ngay tới chi nhánh gần nhất trung tâm sửa chữa của Huỳnh Long Store.

Bước 2: Kỹ thuật viên của Huỳnh Long Store tiếp nhận laptop của khách hàng, lấy thông tin của khách bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại và email (nếu có) để tiện liên lạc.

Kỹ thuật viên kiểm tra và tư vấn sửa chữa máy miễn phí trực tiếp cho khách hàng.

Bước 3: Kỹ thuật viên báo thời gian và chi phí sửa chữa laptop thông qua các phương án để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Nếu các lỗi của laptop là đơn giản có thể khắc phục sửa chữa được ngay, kỹ thuật sẽ sửa lấy ngay cho khách hàng. Còn đối với các lỗi máy phức tạp hơn như lỗi mainboard, lỗi CPU, lỗi RAM,… cần phải có thời gian để sửa chữa.

[caption id="attachment_20639" align="aligncenter" width="600"]Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long StoreQuy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long Store[/caption]

Bước 4: Nếu khách hàng không đồng ý để laptop lại trung tâm hoặc không đồng ý với những phương án sửa chữa của chúng tôi đưa ra, chúng tôi sẽ lắp lại nguyên trạng máy và trao trả cho khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng đồng ý để máy lại trung tâm, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn ký tên lên các thiết bị linh kiện bên trong như: CPU, RAM, main,… kèm theo biên bản chi tiết để yên tâm hơn khi để máy lại cơ sở.

Bước 5: Tiến hành sửa chữa laptop cho khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để trao đổi với khách hàng.

Bước 6: Sau khi sửa chữa xong laptop, Huỳnh Long Store liên hệ thông báo kết quả trực tiếp cho khách hàng thông qua số điện thoại liên hệ.

Xem thêm : Thay màn hình Laptop Cần Thơ

[caption id="attachment_20640" align="aligncenter" width="1080"]Quy trình sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng, tin cậy tại Huỳnh Long StoreDịch vụ sửa laptop Cần Thơ nhanh chóng[/caption]

Bước 7: Khách hàng đến trung tâm nhận lại laptop, kiểm tra lại máy dưới sự hướng dẫn của kỹ thuật bao gồm: Kiểm tra tình trạng máy (có nguyên vẹn không?), kiểm tra lỗi (lỗi đã được khắc phục triệt để chưa? có phát sinh lỗi khác không?…), kiểm tra linh kiện (có đúng là của máy không? linh kiện còn nguyên vẹn chữ ký không?..)…Sau khi đã test thử và không có vấn đề gì, khách hàng nhận tem phiếu bảo hành, thanh toán chi phí và nhận hóa đơn tại quầy thu ngân của trung tâm.

Hy vọng qua bài viết trên, Quý khách sẽ tin tưởng và lựa chọn hợp tác với Huỳnh Long Store trong dịch vụ sửa laptop. Cần tư vấn thêm về dịch vụ, Quý khách hãy liên hệ hotline :094.317.00.18 hoặc truy cập website : https://huynhlongstore.com/.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

HUỲNH LONG STORE

Xem thêm :

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt