Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cần lưu ý gì khi in logo đồng hồ trên tường

0914998157
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:10 | 06/01/2023 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

8

Mã tin

33014540

0914998157

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để chọn cho mình những chiếc đồng hồ treo tường in logo của công ty hoặc làm sản phẩm đại điện cho thương hiệu đẹp mắt và sang trọng thì quả là không hề dễ dàng nếu bạn chưa có kinh nghiệm về từng dòng đồng hồ. Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ tên tuổi của từng hãng sản xuất đồng hồ trước khi đặt mua với số lượng lớn.

Cần lưu ý gì khi in logo đồng hồ trên tường

Điều quan trọng cần ghi nhớ là không được vì tham giá rẻ mà mua những chiếc đồng hồ có logo kém chất lượng để làm quà tặng bởi nếu như thế sẽ ảnh hướng rất xấu đến uy tín của công ty.

BlueGift chuyên sản xuất các mẫu đồng hồ treo tường cho công ty theo thiết kế mà khách hàng yêu cầu. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm in logo lên đồng hồ, với quy trình sản xuất khép kín nên đảm bảo sẽ đem lại cho bạn các sản phẩm tốt và đúng tiêu chuẩn khi gửi tới khách hàng, đối không chỉ nhận in logo đồng hồ theo yêu cầu, chúng tôi còn nhận gia công đồng hồ treo tường kích thước lớn theo thiết kế.

Nếu bạn muốn một sản phẩm độc đáo với số lượng nhiều chúng tôi luôn có khả năng đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi hiểu rằng, logo thương hiệu khi in trên sản phẩm cũng là một cách quảng cáo rất tốt cho doanh nghiệp, để hình ảnh của mình vươn rộng ra thế giới bên ngoài thì cần việc in logo thương hiệu, tên công ty lên đồng hồ thật sáng và sắc nét.

Cần lưu ý gì khi in logo đồng hồ trên tường

Việc logo phải sáng đẹp như mới cũng là điều cần thiết để hiệu quả quảng bá cho doanh nghiệp được cao nhất. Chính vì lẽ đó nên chúng tôi đã sử dụng máy in màu Nhật Bản kết hợp với các sản phẩm mực in của hãng để khi in hình ảnh, chữ đồng hồ sẽ vô cùng sinh động, màu sắc chân thực và đặc biệt ít bong tróc và phai màu trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt