Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Đà Nẵng
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Case Iphone The North Face x Supreme Camo

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:48 | 20/10/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

29299638

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Case Iphone The North Face x Supreme Camo – Phụ kiện luôn là điểm nổi bật làm bật rõ phong cách của những tín đồ cá tính. Tùy theo sở thích và mục tiêu như đi học, chơi thể thao, tập gym hay du lịch, bạn có thể chọn lựa những món phụ kiện thích hợp để khiến bản thân trông dị biệt, ấn tượng hơn trước người nhìn. bên cạnh các món đồ cơ bản như kính mắt, mũ, túi,.. Cho tới các loại trang sức gồm vòng cổ, nhẫn,.. Thì ốp lưng Iphone lại trở thành “hot trend” vài năm trở lại đây. Giữa khi việc xài điện thoại nhà “Táo” đang dần là một chuẩn mực trong tuổi teen.

Case Iphone The North Face x Supreme Camo – Một chiếc ốp đơn giản nhưng vẫn vừa phong cách sẽ là gợi ý chẳng thể bỏ qua dành cho những giáo đồ Streetwear. Hãy cùng shop bán giày thể thao fandy đà nẵng Tìm hiểu thật tận tường về nó. Tham khảo bài viết này giả dụ bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!

Case Iphone The North Face x Supreme Camo

Case Iphone The North Face x Supreme Camo

bề ngoài và chất liệu ốp Iphone The North Face x Supreme Camo

Sản phẩm mang bề ngoài khá hầm hố với họa tiết Camo đen trên nền trắng hết sức bắt mắt. Chất liệu nhựa bền bỉ chống bụi bám; giữ tuyệt đối an toàn cho điện thoại khi rơi vỡ vạc, cũng như tiện dụng trong việc túa lắp.

điểm thu hút trên Case TNF x Supreme Camo White Black

Là sản phẩm đến trong khoảng hai nhãn hàng TNF x Supreme thì các điểm đặc sắc nhãn hiệu kèm theo không thể thiếu. biểu trưng logo của các tên tuổi được nằm nổi bật ở mặt lưng, kết hợp cùng hai màu sắc đơn thuần là Đen – Trắng càng khiến Outfit vượt trội lúc phối cùng.

kỹ thuật của ốp lưng The North Face x Supreme Đen Trắng

Chất nhựa dẻo dai – không chỉ có ngoài mặt cá tính, sản phẩm mà Fandy đem tới còn đảm bảo chất lượng lúc dùng chất nhựa dẻo. Giúp các bạn giữ an toàn cho điện thoại nếu lỡ rơi vỡ vạc, cũng như tiện dụng lúc lắp vào hay toá ra.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của ốp Iphone TNF x Supreme. Đã là dân chơi giày thể thao nam tại đà nẵng thì còn trù trừ gì mà chưa sở hữu một chiếc ốp cực chất tại shop giày thể thao nam đà nẵng Fandy, đúng không nào!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Case Iphone The North Face x Supreme Camo

Case Iphone The North Face x Supreme Camo

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới có được rộng rãi lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

Lưu tin
Chia sẻ