Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đặc điểm của đá thạch anh vụn vàng

0374226246
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:10 | 26/06/2023 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

6

Mã tin

33287053

0374226246

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đá thạch anh vàng, còn được gọi là thạch anh vàng hoặc hỗn hợp thạch anh vàng, có một số đặc điểm chung với các loại thạch anh nhân tạo khác. Dưới đây là những đặc điểm thường đi kèm với đá thạch anh vàng:

Thành phần cấu tạo: Đá thạch anh vàng có thành phần chính là các tinh thể thạch anh được nghiền nhỏ kết hợp với nhựa và bột màu để tạo nên vật liệu có bề mặt rắn chắc. Thành phần chính xác có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất, nhưng nó thường bao gồm khoảng 90% thạch anh và 10% nhựa.

Màu sắc và hình thức: Đá thạch anh vàng có màu vàng là màu chủ đạo của nó. Sắc thái cụ thể của màu vàng có thể khác nhau, từ các tông màu nhẹ nhàng và tinh tế đến các sắc thái rực rỡ và táo bạo. Vật liệu này cũng có thể có đường vân hoặc hoa văn tạo thêm chiều sâu và nét đặc trưng cho diện mạo tổng thể của nó.

Độ bền: Cũng giống như các vật liệu composite thạch anh khác, đá thạch anh vàng được biết đến với độ bền. Nó là một vật liệu cứng và dày đặc, làm cho nó có khả năng chống trầy xước, vết bẩn và nhiệt. Nó ít bị sứt mẻ hoặc nứt hơn so với bề mặt đá tự nhiên, mang lại hiệu suất lâu dài trong các ứng dụng khác nhau.

Ít phải bảo trì: Đá thạch anh vàng ít phải bảo trì. Bề mặt không xốp của nó ức chế sự hấp thụ chất lỏng, ngăn vết bẩn xâm nhập vào vật liệu. Làm sạch định kỳ bằng xà phòng nhẹ và nước thường là đủ để giữ cho nó trông đẹp nhất. Ngoài ra, đá thạch anh vàng không yêu cầu niêm phong hoặc hàn lại, đây có thể là một lợi ích so với các lựa chọn đá tự nhiên.

Tính linh hoạt: Đá thạch anh vàng mang đến sự linh hoạt về thiết kế và ứng dụng. Nó có thể được sử dụng cho mặt bàn, ốp lưng, bàn trang điểm, sàn và các bề mặt khác trong cả môi trường dân cư và thương mại. Vật liệu có thể được cắt và chế tạo theo yêu cầu để phù hợp với các kích thước và yêu cầu thiết kế cụ thể.

Tính nhất quán: Đá thạch anh vàng kỹ thuật cung cấp tính nhất quán về màu sắc và hoa văn. Mỗi tấm được sản xuất có tính đồng nhất, đảm bảo rằng nhiều mảnh hoặc phần sẽ có vẻ ngoài gắn kết khi lắp đặt với nhau. Điều này có thể đặc biệt thuận lợi khi tạo các bề mặt lớn hoặc kết hợp nhiều phần tử trong một không gian.

Hãy nhớ rằng các tính năng và đặc điểm cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất và dòng sản phẩm. Bạn nên tham khảo ý kiến của nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất đá thạch anh vàng mà bạn quan tâm để có được thông tin chi tiết về các tính năng cụ thể, hướng dẫn chăm sóc và bảo hành.

Tìm hiểu thêm tại đây : Đá thạch anh vụn vàng 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt