Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Alexander McQueen White Wine Red

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:30 | 11/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

28911967

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIÀY ALEXANDER MCQUEEN WHITE WINE RED

 

Giày Alexander McQueen White Wine Red- Đôi giày được tuổi teen ưa thích bởi ngoài mặt tinh tế, nhã nhặn của mình khiến các chàng trai, cô gái trở thành lung linh hơn trong những bộ trang phục nhẹ nhõm cộng đôi giày alexander mcqueen.

Giày Alexander McQueen White Wine Red

Giống như mọi mẫu giày Casual khác. Giày Alexander McQueen Red Velvet từ da cao cấp, nửa dưới (Midsole) trong khoảng cao su cứng, dày dặn. Dễ dàng phối trộn mọi thời trang cá tính, phù hợp cho rộng rãi nhu cầu đi học, đi làm, đi dã ngoại,…của các bạn.

Về phối màu, vẫn là sắc Trắng chủ đạo, song ở phiên bản vừa cập bến Fandy này, chúng ta sẽ có một chiếc gót giày mang màu Đỏ nhung vô cùng nổi bật. Một gợi ý đáng để cân kể mà sở hữu nếu như bạn đang muốn thổi vào tủ giày của mình chút phá cách.

Giày Alexander McQueen White Wine Red

công nghệ mặt đế ngoài chống trơn trượt – dùng hệ thống những hoa văn, đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng để giảm ma sát, đồng thời giúp các bạn chuyển động an toàn trên các bề mặt, địa hình trơn trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có người nào để ý này. Nhà sản xuất chẳng phải ứng dụng thêm bất kỳ kỹ thuật hiện đại và tân tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ giàng nguyên lành sự tinh giảm, các trị giá đơn thuần, thuần nhất trên giày McQueen Red Wine.

Giày Alexander McQueen White Wine Red

Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông báo về sản phẩm ví như có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy ghé Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng chúng tôi sẽ phân phối cho các bạn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan