Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Converse Chuck II là gì

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:09 | 30/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

22

Mã tin

28600447

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Converse Chuck là gì ? Rộng rãi người đang tự hỏi như vậy lúc Converse Chuck II vừa được cho phát hành vào ngày 28/7 đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong lịch sử của đôi giày này. Giày Convese Chuck II là gì, và nó được thanh niên yêu giày đón nhận như thế nào ? Hãy cộng Fandy Converse đi sâu vào dòng giày này nhé.

Converse x CDG Low Black/ White – Converse, một trong các thương hiệu giày nức tiếng và uy tín nhất trên toàn cầu. Với mẫu mã thuần tuý,trẻ trung và năng động, những đôi giày cộp mác Converse nghiễm nhiên trở nên các must-have Sneaker trong bộ sưu tập giày của tất cả mọi người, không chỉ riêng trong cùng đồng Sneaker.

Giày Converse Chuck II là gì

bề ngoài và chất liệu:

dùng chất vải Canvas mang dáng vẻ cổ điển, xưa cũ. Bộ đệm cao su chống trượt truyền thống, một thiết kế không quá cầu kỳ, vừa diễn đạt được những đặc thù vốn có của cả hai nhãn hiệu.

một vài đặc điểm nổi bật:

COMME des GARÇONS (CDG) Play cùng biểu trưng trái tim với đôi mắt là một nhánh phong cách của CDG tại Nhật Bản. Trong bản Collab trên nền Chuck Taylor All Star Classic, đặc trưng nhãn hiệu này xuất hiện nổi trội ở hai bên hông giày.

Giày Converse Chuck II là gì

 

Converse là một hãng giày được xây dựng thương hiệu vào 1908 tại bang Massachusetts, Mỹ. Hãng này từng nổi tiếng với đôi giày Converse chuyên chơi bóng rổ Việc trước tiên trên thế giới.Có thể kể Converse là hãng giày nức danh và lâu đời nhất trên thế giới (ra đời trước cả Adidas và Nike). Tại Mỹ, Converse được xem là biểu trưng văn hóa ý thức ăn sâu vào đời sống Sneaker của rất nhiều người.

 

trong khoảng Converse bóng rổ tới lúc xuất hiện thắc mắc Converse Chuck II là gì vào năm 2015 đúng là một giai đoạn lâu dài đến nỗi nó tự hình thành một nền văn hóa mang tên Converse.

Converse Chuck là gì? Đa dạng người đang tự hỏi lúc mẫu giày mới nhất của Converse có mặt trên thị trường. Ngoài ra, phiên bản cũ của Converse Chuck II lại là đôi giày đã từng hết sức lừng danh thế giới mang sắc thái của cả một nền văn hóa sát mặt đất.

 

Chuck Taylor All Star chính là cái tên đã quá quen thuộc trong tự điển yêu giày của hồ hết bạn chơi sneaker – giày thể thao. Ngoài mặt thuần tuý cộng gam màu đơn sắc khiến Converse Chuck Taylor All Star trở nên đôi giày thể thao dễ mang nhất, giản dị nhất, nhưng cũng cực kỳ tinh tế.

Giày Converse Chuck II là gì

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Mọi chi tiết liên hệ: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng phong cách

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do bạn nên mua mua tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu dài

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các buộc phải của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Giày Converse Chuck II là gì

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn có mua giày thể thao nam tại đà nẵng ở shop , luôn sẵn sàng phục vụ các bạn kỹ càng và tận tình nhất

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan