Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:53 | 27/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

28942136

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày ULTRABOOST PALEY 3.0 BLUE

 

Ultraboost Paley 3.0 Blue - nối tiếp sự thành công của phiên bản trước, Adidas Ultra Boost 3.0 với phối màu blue đã có mặt trên thị trường trong sự háo hức và chờ mong của mọi người. Ultra Boost 3.0 được sử dụng các phương pháp dệt, upper hiện đại, tân tiến nhất.Thật không quá lúc nhắc rằng đây là “đôi giày tuyệt vời nhất”.

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

Mọi đứa con được sinh ra bởi Adidas luôn sở hữu một tiếng nói mẫu mã mạnh mẽ, khỏe khoắn, không một tẹo dôi thừa nào và thế hệ thứ tư của gia đình Boost cũng ko là ngoại lệ. Với “lớp áo” tối giản nhưng cực kỳ bắt mắt, sử dụng chất liệu Primeknit co dãn linh hoạt, bộ đệm Boost là kỹ thuật hàng đầu trong nền công nghiệp phân phối giày chạy bộ hiện nay.

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

Việc trước tiên, hãy cộng nói về phần Upper với chất liệu dệt PRIMEKNIT đã quá quen thuộc trong những sản phẩm của Adidas – kéo dài từ gót đến mũi chân, ấp ôm gọn lấy bàn chân của người sử dụng với bất kì hình dạng bàn chân nào vừa tăng khả năng thích ứng, cởi mở trong mọi hoạt động cũng như đảm bảo hiệu quả cao về mặt thời trang khi outfit – ấy sẽ là phần nhiều những cảm nhận của các bạn khi On Feet siêu phẩm đầy “cách mạng” này.

Giày Ultraboost Paley 3.0 Blue

Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm nếu có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy xịt cửa hàng Fandy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng chúng tôi sẽ sản xuất cho bạn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan