Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày bóng rổ lên ngôi Air uptempo

0899474466
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 22/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

26

Mã tin

28587670

0899474466

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm 2017, Supreme và Nike cùng cộng tác để phát hành Nike Air More Uptempo. Nike Air More Uptempo gồm có 3 màu không giống nhau trong màu kim loại vàng, đỏ ba màu và màu đỏ và trắng. Trong phiên bản Air Uptempo này, thay vì chữ ký "AIR" trên bảng phụ của giày, thương hiệu "SUPREME" đã được dùng.

thông minh đỉnh cao duy nhất của đơn vị thiết kế Wilson Smith dành cho Nike đấy chính là Air More Uptempo, đã khiến cho các hãng giày lừng danh khác phải ghen tị và mến mộ.

Giày bóng rổ lên ngôi  Air uptempo

AIR MORE UPTEMPO – NIKE- ĐỈNH CAO CỦA SỰ sáng tạo

Năm 2017, Supreme và Nike cộng hợp tác để phát hành Nike Air More Uptempo. Nike Air More Uptempo gồm có 3 màu không giống nhau trong màu kim loại vàng, đỏ ba màu và màu đỏ và trắng. Trong phiên bản Air Uptempo này, thay vì chữ ký "AIR" trên bảng phụ của giày, thương hiệu "SUPREME" đã được sử dụng.

Trong phiên bản năm 2017, vẫn mang hình bóng của nhãn hiệu mà bạn có thể thấy trong bản phát hành gốc năm 1996. Nike Air More bây giờ được thông minh hơn với nhiều màu sắc cho phép mọi người có rộng rãi tuyển lựa hơn với thị hiếu của họ.

Nike Air Uptempo là sự hòa trộn vừa vặn vẹo giữa 3 loại chất liệu khá kinh điển gồm DA, VẢI, một tí nhựa TPU có nhiệm vụ gia cố chắc chắc cho vài bộ phận của giày. Cụ thể hơn, phần Da dùng loại Da trót lọt cải tiến giúp mang đến vẻ “hiện đại” so với chất Da lộn, đạt được trải nghiệm thực tế tốt hơn, cùng lúc tạo nên điểm nhấn cho phần chữ AIR “có một ko hai” này. Tuy nhiên, dễ nảy sinh các tình trạng nứt, gãy bề mặt da gây khó chịu nếu các bạn là một người ưa thích vẻ đẹp tuyệt vời hay là một hội viên nhiệt tình của hội “cưng giày như cưng trứng”!

Xen kẽ là những dải nhất quyết dây giày trong khoảng Vải và nhựa TPU cứng cáp.

chung cuộc không-thể-không nói tới phối màu. Một trong các phần “ăn điểm” của Uptempo lúc lịch sử phát hành từng không ít lần gọi tên các gam màu nổi bần bật. Và phiên bản “Olympic” với 2 tone màu Trắng và Xanh Dương xen kẽ nhau cũng là người tìm việc điển hình thuộc danh sách trên.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Trước thế vận hội năm 2016, “the Swoosh” đã ban bố phổ biến sự trở lại của Nike Air More Uptempo “Olympic”, góp mặt cộng BST Olympic Pack – Chuỗi 4 phối màu phát hành được ra mắt khi bấy giờ. Đôi giày giữ nguyên ý thức bản gốc vốn đã quá kinh điển và thích hợp với đồng phục thi đấu của “Dream Team”.

công nghệ được áp dụng:

công nghệ bộ đệm AIR – Nhẹ, độ đàn hồi tốt, rộng rãi túi AIR hơn, giúp lực sản xuất đều hơn, tăng sức bền, giúp người mang đạt hiện trạng tốt nhất, dù là chạy bộ hay vận động thường nhật.

không những thế, với một phiên bản Authentics quá đắt đỏ khiến các bạn phải “e dè”, vì sao ko thử trải nghiệm một phiên bản REPLICA, chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất, chỉ có tại #FANDYSTORE? Vững chắc các bạn sẽ phải kinh ngạc đấy! Hãy liên hệ sớm nhé theo các phương cách quen thuộc để được trả lời & hỗ trợ đặt hàng tốt nhất từ bây giờ.

Giày bóng rổ lên ngôi  Air uptempo

 

lúc kiểu dáng giày, Smith lấy cảm hứng từ nghệ thuật vẽ graffiti phổ quát. Hình ảnh Việc trước tiên của Nike Air More Uptempo là màu đen và trắng. Chiếc giày này đã trở thành nổi danh lúc nó được mang bởi cầu thủ bóng rổ Scottie Pippen, trong suốt trận playoff năm 1996.

Chỉ cần nhìn là các bạn có thể nhìn thấy ngay nhãn hàng của Nike với chữ “AIR” trên đôi giày, logo Nike của hãng nổi bậc màu đỏ trên miếng lót đệm màu trắng và thậm chí là ngay bên trong của đôi giày và cả mũi chân của các bạn khi đi lại.

Chưa ngừng lại tại đây, đi lại lên phần phía trên, ngay trên mu bàn chân, có miếng thun lót co giãn trợ giúp cho bàn chân được thả phanh tuyệt đối lúc chạy hay chuyển di mạnh, Không chỉ có thế là có nút gài độc đáo và tiện nghi cực kỳ, ấy cũng chính là Ưu điểm dành riêng cho những cầu thủ bóng chuyền hay những vận khích lệ thể thao.

# phong cách Nike Air More Uptempo dành cho người nào

Vẫn là hình dạng của Nike Air More Uptempo Đầu tiên được thế kế như một loại dành riêng cho dân chơi bóng rổ Hơn thế nữa, năm nay với Nike Air More Uptempo 2017, 2018 còn có thêm Về ưu điểm đó chính là phong cách. Nó đã có thể trở nên một phần nhu yếu trong tủ xống áo tuyến đường phố của các bạn. Bỡi lẽ nó xuất thân trong khoảng bắt mắt Graffiti và nghệ thuật Pop. Đây đích thực là một vài giày thể thao cá tính hài hòa lý tưởng với một đôi quần jean thường ngày, quần jean mỏng, quần jean gầy, quần jean bó sát, quần jean jogger, chạy bộ, quần short bóng rổ và thậm chí là quá tuyệt vời với quần short cho đàn bà.

Ưu điểm và điểm yếu (nếu có) của Nike Air More Uptempo

1. Về ưu điểm

cực nhiều người đã mang và đánh giá nghĩ rằng Nike Air More Uptempo hỗ trợ mắt cá chân tốt.

đa số những khách hàng Uptempo là biểu lộ tình ái của mình với vẻ ngoài phong cách quá tuyệt của nó. Đặc trưng là giám định cao màu sắc của giày, nó có màu sắc rất mát mẻ.

một vài ít người dùng đã chỉ ra rằng giày Uptempo có sức kéo tốt và rất chấp thuận lúc giày ko bị nếp nhăn thuận lợi.

2. Điểm yếu

1 số nhà phê bình đã chỉ ra rằng Nike Air More Uptempo mang tới cảm giác nặng nề hà trên bàn chân.

Giá giày có vẻ là khác đắt. Thế nhưng quan trọng nhất vẫn là khách hàng đã kêu ca là họ đã thất vọng vì rất khó để có được một vài như thế này trên tìm mua trực tuyến.

Đừng dành quá phổ quát thời kì để nghiên cứu Nike Air More Uptempo, đây là đôi gày độc đáo dành cho người độc đáo, thời trang và style như các bạn.

nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

 

Fandy là Mọi chi tiết xin liên hệ độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng phong cách

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động

 

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do bạn nên tìm tìm tại Fandy

lúc đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop dài lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp bắt mắt đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Giày bóng rổ lên ngôi  Air uptempo

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn có giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho bạn trên mọi hình thức

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan