Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mẫu giày thể thao Nike có mẫu mã giày sneaker dưới hai triệu

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:34 | 21/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

19

Mã tin

28538454

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

gần như các mẫu giày thể thao Nike được cho ra cho người chơi thể thao như chạy bộ, tennis, bóng chày, bóng rổ, ván trượt… Ngoài việc được thiết bị các công nghệ giày thể thao thì các mẫu giày Nike luôn đi kèm ngoại hình ấn tượng của một đôi giày sneaker cá tính.

Giày chạy bộ Nike Air VaporMax

Mẫu giày thể thao Nike có mẫu mã giày sneaker dưới hai triệu

Giày thể thao Nike Air VaporMax được xem là phiên bản đột phá nhất từ trước cho đến nay trong dòng giày Air Max bất tử của Nike. Dòng giày Air VaporMax xây dựng thương hiệu nhằm tạo ra bước ngoắc mới cho dòng Nike Air Max với việc loại bỏ hoàn toàn các thanh chống bằng nhựa TPU bên trong túi Air, phần upper làm hoàn toàn bằng chất liệu Flyknit trứ danh đi cùng với bộ đệm bong bóng khí mới lạ.

Bộ đệm bong bóng khí không những đem lại sự thoát khí phổ thông hơn mà còn tạo nên sự mới lạ cho vẻ ngoài tạo nên nét riêng cho đôi giày này. Với đôi Nike Air Vapormax, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cảm giác như đang chạy trên không đem đến hiệu năng xuất sắc và vượt trội hơn hẳn những đôi Air Max trước.

Mẫu giày thể thao Nike có mẫu mã giày sneaker dưới hai triệu

Nike Air Vapormax Grey – Chẳng người nào còn lạ gì series sneaker chạy bộ Air Max nổi danh của “the Swoosh”, mang theo phương pháp túi khí độc đáo cộng tiếng nói mẫu mã mới lạ đã góp phần sản sinh ra vô kể cực phẩm gây bão trong cùng đồng Sneaker lẫn văn hóa cá tính rộng to. Nike Air Vapormax Grey cùng kiểu dáng mang tương đối thở tương lai chính là phát hành mới nhất tới trong khoảng dòng sản phẩm này. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Đánh giá tất tần tật về nó nhé !

kiểu dáng và chất liệu

Giữa khi các sản phẩm giày dép đều hướng về các click nhá, các màu sắc xưa cũ thì phiên bản Nike Air Vapormax Grey lại chọn lối thiết kế tương lai, máy móc, vừa dùng chất liệu Flkynit, phương pháp túi khí AIR trong suốt, phối hợp cộng cách phối màu đơn giản đủ để tạo ấn tượng ngay trong khoảng lầu đầu tận mắt, trên tay.

điểm thu hút nổi trội

Nike Air Vapormax Grey được mệnh danh là đôi giày phổ thông AIR nhất mọi thời đại, bởi phần đông phần Midsole của nó là một “túi khí” theo đúng nghĩa đen đích thực, vừa là điểm đặc sắc độc đáo trên ngoài mặt, vừa cho những trải nghiệm chạy bộ mới chưa từng có trước đây.

kỹ thuật được tích hợp

công nghệ Air – Gọn, nhẹ, độ nảy cao khiến sản phẩm sneaker thể thao cực hot Nike Air Vapormax Grey đã nhẹ, nay càng nhẹ hơn.

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, hài hòa cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mẫu giày thể thao Nike có mẫu mã giày sneaker dưới hai triệu

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao, giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan