Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nghĩ sao về giày vans

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:01 | 01/03/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

28791211

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

VANS OLD SKOOL RETRO BLOCK

Có thể nói trong khoảng “Retro” phổ biến năm trở lại đây đã trở thành thân thuộc và đều đặn được các giáo đồ bắt mắt kể tới. Đông đảo những kiểu dáng theo khuynh hướng này sẽ mang dáng dấp khá xưa cũ, nhưng không kém phần tiên tiến, hiện đại và đầy mê hoặc. Để đồng tình theo phong trào bắt mắt đang rất được ưa thích này, mùa hè năm nay, Vans old skool retro block đã “phá hủy” những đôi giày kinh điển của mình, để tạo nên một tuyệt bút mới tên là “Gum Block” mang hơi hám Retro của các thập niên trước.

Nghĩ sao về giày vans

Vans Old Skool Retro Block – khi dòng chảy thời trang liên tục chuyển động và những xu hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. Những brands kèm theo sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời nếu như ko muốn mình bị bỏ lại phía sau. Từ nguồn gốc ấy, cuộc đua máu lửa trong thị phần Sneakers & bắt mắt cũng trở thành ác liệt hơn từng ngày.

Song, giữa vô vàn sự thay đổi, hàng loạt ngoại hình với đủ những thời trang được thành lập, vẫn lẫn đâu ấy những môn phái rất riêng, tự tách mình ra khỏi thời cục. VANS – Một tiếng tăm gạo cội, một tượng đài của làng phong cách “trượt ván” chính là thí dụ rất điển hình như thế.

 

Nghĩ sao về giày vans

Về mẫu mã, đôi giày sở hữu vẻ ngoài không thể nào tối giản hơn, có đủ tiêu chuẩn của một đôi Slip On hay Casual Sneaker để on-feet hằng ngày. Ngoài những tín đồ Streetwear thực thụ, bất cứ ai khi lần đầu được tận mắt kiểu dáng này đều khó có thể làm ngơ.

Đôi giày không cần được phủ kín bởi các sắc màu thời trang hay những họa tiết thời thượng. Tất cả các gì xuất hiện trên Vans Old Skool Retro Tan đều là những gam màu đơn thuần như Tan – Đỏ – Xanh Navy cùng nét lượn sóng kinh điển 2 bên hông giày. Một đặc biệt đã trở thành nhãn hàng của VANS từ xưa tới bây giờ.

Về chất liệu, Upper trong khoảng vải canvas giữ cho form dáng sản phẩm luôn bền đẹp sau thời kì dài. Midsole được đúc từ cao su cứng, độ đàn hồi không cao nên sẽ thích hợp ở những nơi địa hình bằng phẳng.

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các yêu cầu của mình cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp bắt mắt tân tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Nghĩ sao về giày vans

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn giày thể thao nữ đà nẵng sẵn sàng dùng cho các bạn tỉ mỉ và nhiệt tình nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈ Ship COD toàn quốc : 0905090909

 

 

 

 




.



Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan