Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân tích Nike Kobe A.D. Ndash Sự bắt đầu mới của một triều đại

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

04:51 | 07/11/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

15

Mã tin

28537514

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Như SNKRVN đã từng giới thiệu với các bạn, Nike Kobe A.D. là phiên bản signature Việc đầu tiên của Kobe Bryant sau khi anh rời khỏi NBA. Được ra mắt vào ngày 22 tháng 11 với giá $160, hãy cùng SNKRVN Đánh giá xem Kobe A.D. Có đáng với số tiền ấy không nhé. Đây sẽ một bài mini-review để các bạn tham khảo trước khi muốn tìm đôi giày này.

Phân tích Nike Kobe A.D.  Ndash  Sự bắt đầu mới của một triều đại

 

1. Material (Chất liệu/thiết kế)

 

thiết kế cơ bản của Kobe A.D. Cũng không dị biệt phổ quát so với các phiên bản Kobe từ IV trở lại đây. Dù thế Kobe A.D. Vẫn giữ tương đối đa dạng đặc điểm từ bản gần nhất là XI với phần đế cao su bọc hết midsole. Upper được làm trong khoảng loại vải lưới cùng Flywire. Phần vải lưới cũng ko được bọc bằng Fuse đem tới cho Kobe A.D. Kiểu dáng khá “sạch” đặc thù là so với Kobe XI E.M cộng giá bán.

Tuy vẫn không rõ rằng Kobe A.D. Có sử dụng midsole rời hay không nhưng bộ đệm của A.D. Rất giống với XI với Lunarlon và Zoom Air ở gót. Bạn còn có thể thấy phần đệm mũi được cắt rãnh sau lớp cao su trong. Outsole là sự kết hợp giữa các mấu nhỏ ở mũi và vân hình da rắn ở gót.

 

hai. Traction (độ bám)

 

ko như XI, vân đế trên mũi chân của Kobe A.D. Đã được dùng hơi thành công trên Lebron Soldier IX. Đồng thời vân đế được bao phủ hầu hết mặt đế mà Kobe A.D. Chắc chắn sẽ gặp phải vấn đề độ bám thiếu dài lâu trên Kobe XI.

3. Comfort & Fit ( Độ êm, độ ôm chân)

 

Với thân giày trong khoảng vải lưới, Kobe A.D. Hứa sẽ rất nhẹ và ấp ủ chân. Lớp đệm cổ chân dày cũng phần vải lót cao cấp vững chắc sẽ ko làm các bạn thất vẳng. Truyền thống của dòng Kobe luôn fit đúng size nên nếu như bạn quá vội để đợi review thì hãy chọn size mọi lúc của mình. Kobe A.D. Cũng dùng lót vải nên sẽ không có tình huống trơn tuột trượt như lót của những bản E.M trước ấy.

Phân tích Nike Kobe A.D.  Ndash  Sự bắt đầu mới của một triều đại

4. Cushioning (Bộ đệm)

 

Với bộ đệm y chang Kobe XI Elite, Kobe A.D. Vẫn sẽ hợp nhất với các các bạn ưu tiên độ nhạy mà ko cần quá phổ thông khả năng thu nhận lực. Các bạn có thể đọc thêm tại chi tiết tại bài review Kobe XI Elite của SNKRVN. Nếu có sự khác biệt nào ấy thì cũng sẽ chỉ nằm ở tỷ lệ Lunarfoam và Phylon của midsole mà thôi (Lunarlon chính là Lunarfoam cộng với Phylon).

5. Stability/Support/Containment

 

không tính phần mũi được vồng lên khá rõ so với những bản cũ, Kobe A.D. Có một ngoại hình nhìn hơi vững chắc và vững vàng nhưng ko có phần đế rộng như của XI. Thay vì có cả outrigger ở cả gót lẫn mũi chân thì Nike rút gọn lại thành chỉ có ở mũi. Bù lại miếng chặn gót tương đối lớn ở đằng sau vừa là một điểm nhấn về bề ngoài vừa gia cố thêm cho phần thân giày. Kobe A.D. Vẫn không hề là dạng “nồi đồng cối đá” nhưng sẽ là một vài giày nhẹ mà vẫn ổn định, cứng cáp dành cho mọi vị trí.

Containment hay lateral support của Kobe A.D. Vẫn là một dấu chấm hỏi nhưng tạm thời thì có thể an tâm rằng phần cao su quành midsole và Flywire sẽ giúp cản bàn chân bạn lại trong những pha đổi hướng tốc độ.

 

6. Nike Kobe A.D. &Ndash; Kết luận:

 

giả dụ so sánh trực tiếp với Kobe XI E.M của năm ngoái thì Kobe A.D. Là một sự nâng cấp đáng kể cả về thiết kế lẫn công nghệ. Kobe Bryant đã phát biểu rằng Kobe A.D. Là một biểu tượng ý thức của anh trên sân bóng cũng như ý thức của nhóm thiết kế: “Chúng tôi ko muốn phải hi sinh trọng lượng để mang lại độ êm hay độ vững chắc cũng như ngược lại. Chúng tôi muốn đôi giày (của chúng tôi) phải có hầu hết và chúng tôi sẽ ko giới hạn lại cho tới lúc mua được giải pháp”. Với giá $160, Kobe A.D. Chưa hẳn là một lựa chọn đáng tậu tức thời nhưng cũng hoàn toàn ko tệ cho các fan của Black Mamba.

Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Phân tích Nike Kobe A.D.  Ndash  Sự bắt đầu mới của một triều đại

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao,

các shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan