Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tiếp tục uống nước Gatorade cuối năm với đôi Air Jordan 1 chói loà trong BST Like Mike

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 09/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

21

Mã tin

28566508

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiếp tục uống nước Gatorade cuối năm với đôi Air Jordan 1 chói loà trong BST  Like Mike

ví như các bạn đã đọc bài trước về BST “Like Mike” hiệp tác giữa Jordan Brand và Gatorade của Fandy , các bạn sẽ biết trong BST này còn gồm cả 1 pack gồm đôi Air Jordan 1 Retro High OG với phối màu rất cá tính được lấy cảm hứng từ những hương vị của hãng nước uống thể thao này. Điểm thu hút của 4 đôi Air Jordan 1 này vẫn là dấu sấm chớp logo Gatorade quen thuộc nằm sắp phần gót của giày. Thêm vào đó, trên dây tag có xuất hiện logo Jumpman và Gatorade như để click mạnh sự hợp tác lâu bền và thành công này.

Tiếp tục uống nước Gatorade cuối năm với đôi Air Jordan 1 chói loà trong BST  Like Mike

Air Jordan 1 Retro OG Gatorade– Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ hội của không chỉ các đội bóng, các tuyển thủ lừng lẫy bậc nhất mà còn của một loạt các phát hành Sneaker với tiếng nói ngoại hình mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau ấy. Lấy ví dụ tiêu biểu là series Air Jordan trong khoảng thương hiệu cộng tên, cũng như sản phẩm Ban đầu họ tạo ra – Nike Air Jordan 1s Retro OG trong phiên bản màu vàng da lộn khôn cùng độc đáo và lạ mắt

thiết kế và chất liệu của giày Air Jordan 1s Retro Gatorade

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lệ luật và phạm vi nhất thiết trong kiểu dáng nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Trước tiên phải nói đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc đấu hay những buổi tập tành thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

chung cuộc là phối màu, ở trên Air Jordan 1s Retro Gatorade, chúng ta chỉ thấy độc nhất vô nhị gam màu cam khôn cùng nổi trội, đây cũng là màu của một trong 3 vị nước nâng cao lực từ hãng Gatorade.

Đặc điểm nhấn trên Air Jordan Gatorade Orange

Vì là một trong những ngoài mặt Việc ban đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà các bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện nhãn hàng khôn cùng hãn hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi đến tận ngày nay.

Cách phối màu cũng là điểm nhấn đặc trưng ko kém, lấy cảm hứng trong khoảng phiên bản Chicago Bulls ra mắt trước ấy, Jordan Brand đã thay thế các phần màu Đen Đỏ bằng một màu cam vừa có nét xưa cũ, vừa gây ấn tượng mạnh khi lần Ban đầu bạn “mục sở thị”. Đây ắt là sự trở lại không thể chói lóa hơn.

Tiếp tục uống nước Gatorade cuối năm với đôi Air Jordan 1 chói loà trong BST  Like Mike

kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Jordan 1 Retro OG

kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là kể về các bước đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, ổn định. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của trên Air Jordan Gatorade ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra công đoạn hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn nhắc riêng, ở văn hóa bắt mắt thế giới đại quát. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những buộc phải của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con trẻ, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp bắt mắt tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, hài hòa cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Tiếp tục uống nước Gatorade cuối năm với đôi Air Jordan 1 chói loà trong BST  Like Mike

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm nữa Fandy còn giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan