Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Võ Nam Quyền Sang - Chàng trai 9x Quảng Nam tài năng trong lĩnh vực marketing chuyên nghiệp

0905099296
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:47 | 09/03/2024 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

33653063

0905099296

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Võ Nam Quyền Sang - Chàng trai 9x Quảng Nam tài năng trong lĩnh vực marketing chuyên nghiệp

Võ Nam Quyền Sang sinh năm 1996 tại Quảng Nam - Chàng trai trẻ tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin và Marketing. Quyền Sang đã sáng lập Phòng thương mại - dịch vụ & truyền thông VSANG Marketing chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ trong lĩnh vực Marketing trọn gói: Quảng cáo online, thiết kế website, SEO Website, thiết kế hình ảnh, quay dựng video, tổ chức sự kiện,....Tiêu chí tiên quyết hàng đầu mà Quyền Sang cùng đội ngũ thành viên mong muốn là mang lại chất lượng dịch vụ uy tín, tốt nhất đi kèm với giá thành, chi phí phù hợp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và phát triển tốt nhất.

Gương mặt trẻ tài năng trong lĩnh vực Marketing

Võ Nam Quyền Sang là đứa con tài năng xuất thân từ một vùng quê nghèo khó tại Huyện Quế Sơn, Tỉnh Quảng Nam. Ngay từ khi còn học trên ghế nhà trường anh đã có khát khao sẽ nỗ lực phát triển bản thân, mang lại giá trị với quê hương và xã hội. Quyền Sang thuộc tuýp người nhạy bén, linh hoạt và ham học hỏi, cùng với niềm đam mê bất tận với công nghệ thông tin và công nghệ số. Anh đã tìm hiểu, học tập và đánh giá ngành Marketing sẽ là sự nghiệp của bản thân. Anh được nhiều người đánh giá thuộc lớp thanh niên năng động, sẵn sàng cống hiến hết cả tuổi trẻ cho đam mê và sự nghiệp, không màng gian khó, chông gai trên con đường mà mình chọn.

 Hành trình chinh phục đam mê

Khi còn ngồi trên giảng đường đại học, anh đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về lĩnh vực này và tham gia các hoạt động ngoại khóa liên quan đến marketing. Sau khi ra trường, anh bắt đầu công việc event marketing tại một công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng. Tại đây, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm về tổ chức sự kiện, song song với đó anh đã tự tìm hiểu và đăng ký tham gia nhiều khóa học liên quan như quảng cáo online, desigg/media, thiết kế website, SEO webiste.

Anh biết rằng kiến thức là vô hạn, luôn luôn học hỏi nên anh đã bắt đầu hành trình chinh phục đam mê bằng việc tham gia các khóa học online và offline về marketing. Anh dành hàng giờ mỗi ngày để nghiên cứu tài liệu, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia đi trước và không ngừng thực hành những kiến thức đã học.

Với sự nỗ lực và kiên trì không ngừng nghỉ, sau hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp toàn diện về marketing trọn gói, Anh cùng các cộng sự đã từng thực hiện thành công nhiều chiến dịch marketing cho các thương hiệu, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Quảng Nam - Đà Nẵng nói riêng và miền trung nói chung. Giúp nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng, năng lực cạnh tranh trên thị trường, tăng doanh thu và tăng nhận diện thương hiệu.

Chàng trai 9x và hành trình thành công

Quyền Sang đã đồng hành và triển khai nhiều chiến dịch marketing đa ngành nghề như: bất động sản, thời trang, thương mại dịch vụ, nội thất, giáo dục, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp,...

Các chiến dịch mà anh và cộng sự triển khai đều đạt được nhiều kỳ vọng đáng nể. Theo chia sẻ của anh thì gần đây nhất trong năm 2023, với việc thành công thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập website và tăng 150% doanh số bán hàng lên đến 25 tỷ đồng chỉ trong vòng 3 tháng trong của chiến dịch trong ngành thời trang của một thương hiệu lớn tại Đà Nẵng. Dự án này đã khẳng định tài năng và năng lực của Quyền Sang trong lĩnh vực marketing, đồng thời giúp anh nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các thương hiệu, doanh nghiệp lớn khác.

Thành công đến từ nỗ lực và sự kiên trì

Với những thành tựu ấn tượng, Quyền Sang được nhiều sự ủng hộ, ngưỡng mộ và được đánh giá là một chuyên gia marketing trẻ đầy triển vọng. Anh thường xuyên được mời tham gia chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức tại các hội thảo, khóa học về marketing online và các công ty, doanh nghiệp. Những chia sẻ của anh được đánh giá cao bởi tính thực tiễn, sâu sắc chuyên môn và sự tâm huyết. 

"Bí quyết thành công của anh chính là sự đam mê, nỗ lực và tinh thần học hỏi không ngừng. Anh luôn giữ cho mình một thái độ cầu tiến, sẵn sàng tiếp thu những ý kiến mới và không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành marketing. Bên cạnh đó, anh cũng luôn chú trọng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín, tạo dựng niềm tin với khách hàng và đối tác."

"Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn. Quan trọng hơn hết, hãy luôn giữ cho mình niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề." - Anh Quyền Sang chia sẻ.

Võ Nam Quyền Sang là một ví dụ điển hình khơi nguồn cảm hứng và động lực cho các bạn trẻ về việc dám bứt phá, sáng tạo và phát triển với đam mê của bản thân. Có thể nói ở độ tuổi này khi nhiều người còn đang hoang mang với những định hướng nghề nghiệp của mình thì anh đã có trong tay những thành công nhất định bằng đam mê và sự cố gắng bản thân.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt