Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Yerba Maté suave union original 500g vị thanh mát

0364538083
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:28 | 04/12/2023 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

33541309

0364538083

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin Trà Yerba Maté vị Bạc Hà

– UNION HIERBAS SERRANAS Xuất xứ: Argentina \

– Khối lượng: 500g/1 gói Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Yerba Maté suave union original 500g   vị thanh mát

– Thành phần: 100% từ lá và cành cây Ilex Paraguariensis sấy khô, sau đó ủ tạo vị Hương vị: Trà Yerba Maté UNION HIERBAS SERRANAS có vị thơm bạc hà sảng khoái . Đây là phiên bản trà có hương thơm đặc trưng của 3 loại bạc hà đặc trưng của rừng Nam Mỹ. Khi uống vào trà có hương thơm mát, thưởng thức trà cho cảm nhận rất dễ chịu và thư giãn. Vị trà đầu lưỡi chát rất nhẹ, qua tới cổ họng là hậu vị ngọt thanh cộng với hương thơm lưu lại đầy tinh tế.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG TRÀ YERBA MATÉ ?

– Thức uống tuyệt vời cho sức khỏe: Yerba mate đã được khẳng định là có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng Yerba Maté có thể cải thiện sự tỉnh táo, tập trung. Tuy nhiên, giấc ngủ có thể bị ảnh hưởng tiêu cực ở những người nhạy cảm với caffeine.

– Tỉnh táo: Một cốc trà Yerba Maté chứa 78 mg caffein nhiều hơn trà xanh và chỉ ít hơn cà phê một chút và điều này sẽ khiến bạn tỉnh táo nhưng không cảm giác mất ngủ hay mệt mỏi sau đó.

– Detox thanh lọc cơ thể: Hỗ trợ giúp cơ thể giải độc hiệu quả

– Sáng tạo phát triển tư duy: Khi uống trà Yerba Maté bạn sẽ luôn có năng lượng để tập trung trong trạng thái tốt và liên tục để đạt hiệu quả cao cho công việc hàng ngày.

– Hỗ trợ giảm stress hiệu quả: Với Theobromine và Theophylline được tìm thấy trong sô cô la, trà Yerba Mate giúp giảm căng thẳng khiến tinh thần được thoải mái và cân bằng hơn.

– Bảo vệ hệ tiêu hoá : Hỗ trợ tiêu hoá và đặc biệt không gây đau dạ dày như cà phê vì trà có đặc tính kiềm Alkaline.

– Axit dicaffeoylquinic trong Yerba mate (Ilex paraguariensis St. Hilaire) ức chế sự phát triển của các tế bào ruột kết ở người. Ngoài ra, còn rất nhiều công dụng khác đã được các bên khoa học nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu thế giới công nhận về trà Yerba Maté.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt