Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Yêu thích giày bóng rổ có gì sai

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 23/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

16

Mã tin

28588906

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

So với các đôi giày khác còn hơi thuần tuý thì ở lần trở lại thứ hai này GIÀY NIKE AIR JORDAN 1S OG SHADOW đã khiến cho chúng ta phải trằm trồ khen ngợi bởi những đổi thay đa dạng ở ngôn ngữ mẫu mã, khiến cho nó trở nên cá tính hơn. Series giày bóng rổ dành cho tuyển thủ này từ xưa đến giờ vẫn luôn được đón nhận một cách hăng hái cả ở tại Việt Nam đặc trưng là trong khoảng các phụ nữ ham mê

Yêu thích giày bóng rổ có gì sai

Giày Nike Air Jordan là một dòng sản phẩm kinh điển trong thị trường giày bóng rổ, mang tên ngôi sao bóng rổ nức danh Michael Jordan – huyền thoại của NBA. Vậy câu chuyện về sự thành lập của mẫu giày ngôi sao này là như thế nào? Trước nhất hãy cộng Myshoes.vn Đánh giá về mẫu Air Jordan Ban đầu – giày Nike Air Jordan I (gọi tắt là J1) nhé! Nike air jordan 1s og shadow

Năm 1984, sau khi giành được một danh hiệu quốc gia tại trường Đại học Bắc Carolina và đoạt một huy chương vàng tại thế vận hội Olympic ở Los Angeles, Michael Jordan được chọn thứ 3 ở NBA Draft bởi Chicago Bulls. Cũng vào năm ấy, Nike đã kí với Michael một bản hiệp đồng trong 5 năm, giá trị bản hiệp đồng năm đó lên đến 2.5 triệu đô. Tới năm 1985, Nike đưa Jordan và dòng chữ kí của anh lên giày sneaker, thêu logo đặc trưng một cách rõ ràng, điều này giúp cho đôi giày trở thành khác biệt hẳn so với những mẫu mẫu mã giày bóng rổ trước đó của Nike.

Yêu thích giày bóng rổ có gì sai

nhà thiết kế Peter Moore được giao nhiệm vụ làm nên đôi Air Jordan Đầu tiên. Giày Nike Air Jordan I có mẫu mã cũng tương tự với 1 số kiểu dáng Nike rộng rãi khác phát hành năm 1980 như Air Force 1, Terminator hay Dunk, nhưng đặc biệt với dấu Nike Swoosh bên hông, logo Nike Air ở lưỡi gà và đặc trưng là logo Air Jordan “Winged Basketball”. AJ1 sở hữu bộ đệm “Air” ở gót, bộ đệm cổ chân để hạn chế chấn thương lúc chơi bóng và thêm một lớp phủ ở đầu ngón chân, tăng độ lockdown với sàn.

mặc dù AJ1 tích hợp ít kỹ thuật hiện đại nhưng màu sắc và ý nghĩa của nó mang lại một sự đổi thay bất thần trong ngành nghề công nghiệp giày, mở các con phố cho kiểu giày bóng rổ có màu sắc phong phú. Mùa giải NBA năm 1985, Michael đã mang Air Jordan I lên sân thi đấu, giá của nó lúc bấy giờ là 65 đô la, là đôi giày bóng rổ đắt nhất trên thị phần. Phối màu chỉ có đen đỏ của nó bị cấm bởi NBA bởi theo luật, giày thi đấu phải có màu trắng chiếm một phần đáng kể, và Jordan đã bị phạt năm ngàn đô la cho mỗi trận mà anh đi nó. Nhưng Nike đã rất phóng khoáng lúc trả tiền đa số số tiền phạt và sau vụ lùm xùm này tiếng tăm của AJ1 lại càng được thổi bùng lên.

Yêu thích giày bóng rổ có gì sai

Giày Nike Air Jordan I có ba phiên bản chính: high top, low top và K.O với các mẫu mã được nhiều người biết tới như Bred, Royal, Chicago, Shadow…v.v. Thêm nữa các dòng phụ như Air Jordan 1 Mid, Air Jordan 1 Alpha, Air Jordan 1 Phat,…góp phần làm nhiều cho dòng sản phẩm kinh điển này. Không những thế, dòng sản phẩm Air Jordan 1 High và đặc biệt là High OG được thẩm định cao nhất cũng như giá tiền tài chúng cũng thuộc hàng top ở cá chợ sắm bán sneaker.

Bên dưới là hình ảnh 1 vài mẫu AJ1 Retro được cho ra mắt sau này từ năm 1994 đến giờ, những bản retro đã thay logo Nike Air bằng logo Jumpman, xuất hiện trên các chất liệu và phối màu mới, càng ngày càng tạo thêm sức hấp dẫn mạnh mẽ cho mẫu giày huyền thoại này.

 

nếu như các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

 

Fandy là Liên hệ ngay nhé duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng bắt mắt

 

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

 

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do bạn nên tìm mua tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, tận tình trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ thơ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách thẩm định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Yêu thích giày bóng rổ có gì sai

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có giày thể thao ở đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng dùng cho các bạn kỹ càng và hết lòng nhất

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan