Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cầm cố sim số đẹp và những lưu ý cần biết

0973455555
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:15 | 04/01/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

31854948

Khách vãng lai

0973455555

Mua quyền ưu tiên cho tin

5 Lưu ý cần nhớ khi cầm sim số đẹp đừng bỏ qua

Việc cầm sim số đẹp nếu biết cách bạn sẽ vay được và định giá lớn sim số của mình. Vì thế nếu lựa chọn sim số đẹp để cầm cố thì tốt nhất đừng chủ quan. Trên thực tế nhiều nơi lợi dụng sự cả tin, thiếu hiểu biết của khách hàng mà trục lợi. Vì thế hãy chú ý đến 5 yếu tố sau:
Thứ nhất, xem xét kỹ lãi suất khi cầm cố sim số đẹp
Chắc chắn khi cầm sim số đẹp bạn sẽ phải chi trả một mức lãi suất nhất định. Việc tính toán lãi suất trong thời gian vay là cần thiết để bạn biết mình sẽ phải trả bao nhiêu. Từ đó đảm bảo tránh việc bị tăng lãi suất hay lãi suất quá cao. Tính toán số tiền trả nợ cuối cùng thì tiền lãi với tiền gốc ngang nhau.
Cầm cố sim số đẹp và những lưu ý cần biết
Hãy xem kỹ lãi suất khi cầm sim số đẹp
Thứ hai, chọn địa chỉ để cầm đồ sim số đẹp
Tìm địa chỉ để cầm sim  đẹp rất quan trọng. Một nơi uy tín bao giờ cũng sẽ mang lại sự yên tâm để giúp bạn vay tiền. Bạn hãy tìm hiểu và tham khảo những địa chỉ cầm sim số đẹp uy tín để giúp mình chọn lựa được nơi tốt nhất. Những nơi uy tín thường làm ăn rõ ràng, minh bạch. Vì thế sau khi bạn cầm sim bạn sẽ không lo các vấn đề phát sinh sau này.
Thứ ba, hãy xem kỹ về hợp đồng cầm sim số đẹp
Khi bên cầm sim số đẹp nhận sim của bạn sẽ đưa ra một bản hợp đồng. Mỗi bên giữ một bản để làm bằng chứng. Các điều khoản được ghi rõ và cụ thể trong hợp đồng nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ. Nếu có bất cứ điều khoản nào không phù hợp hoặc không rõ ràng, hãy hỏi lại. Tránh những rắc rối và phát sinh về sau khiến đôi bên không thoải mái.
Thứ tư, hãy thẩm định giá trị sim số đẹp trước khi cầm cố
Một mẹo giúp bạn cầm sim số đẹp giá cao trước khi quyết định ký hợp đồng chính là định giá sim trước. Đừng bao giờ cứ thế “thích lên là đi cầm sim”. Bạn cần định giá trước khi chọn cầm sim. Từ đó mới dễ dàng để trả giá và vay tiền ở công ty cầm sim với mức phù hợp.
Cầm cố sim số đẹp và những lưu ý cần biết
Luôn chú ý thẩm định giá trị của sim số đẹp trước khi cầm cố
Thứ năm, chú ý đến thủ tục sang tên đổi chủ sim khi cầm cố
Có một thủ tục bạn cần để ý đến khi cầm sim số đẹp chính là sang tên đổi chủ. Về nguyên tắc khi cầm cố sim là phải sang tên cho bên công ty. Thế nhưng sau khi bạn đã thanh toán tiền lãi và gốc, thanh lý hợp đồng thì họ phải sang tên lại cho bạn. Do đó hãy chú ý để xem bên cung cấp sim số đẹp đưa ra các yêu cầu gì về vấn đề này.
Một vài lưu ý nhỏ nhưng sẽ giúp bạn yên tâm hơn, vay được số tiền phù hợp mục đích hơn. Đừng bỏ qua vì đây coi như là bí kíp cầm đồ sim số đẹp quan trọng.
Lời kết
Bạn có thể tham khảo tất cả những điều trên đây khi cầm sim đẹp. Với những thông tin đó, bạn có thể cầm sim an toàn và được giá cao. Nếu cần tư vấn hay muốn cầm sim số đẹp, hãy liên hệ với camsimvip theo:
Địa chỉ: số 8 Hàng Lược , Hoàn Kiếm , Hà Nội
Điện thoại: 097.3455555- 09.1982.5555
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt