Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cặp Hươu Sứ Men Chảy

0983302098
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:06 | 12/05/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

32035225

0983302098

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cặp Hươu Sứ Men Chảy Cặp Hươu Sứ là biểu tượng của tài lộc dồi dào, sức khỏe và sự trường thọ. Hươu cũng được xem là đem lại sự sung túc, ấm no và thịnh vượng. Từ lâu, hươu đã được mọi người biết đến và sử dụng phổ biến để trang trí trong nhà. Người ta mong ước hươu sẽ đem lại bình an và những điều tốt lành đến cho tổ ấm của mình
Cặp Hươu Sứ Men Chảy Cặp Hươu Sứ Men Chảy được tạo nên với ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích có hậu và kết hợp với chất liệu sứ men chảy. Được tạo hình một cách đẹp đẽ và tinh tế, cặp hươu sẽ là món đồ trang trí hết sức xinh đẹp trong ngôi nhà của bạn.
Cặp Hươu Sứ Men Chảy Sản phẩm sử dụng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, kệ tủ tivi, kệ treo tường,... Với mong muốn đem lại tài lộc, may mắn, bình an, sức khỏe và sự trường thọ. Ngoài ra bạn có thể làm quà mừng tân gia, quà mừng cưới, quà tặng người thân bạn bè ý nghĩa và độc đáo. Cặp hươu cũng có thể được dùng để làm quà mừng thọ với mong muốn đem lại sức khỏe, sự trường thọ cho ông bà, cha mẹ.
-------------------
Thông tin: Cao 46cm, ngang 50cm
Chất liệu: Sứ
Giá: 2.500k
-------Cặp Hươu Sứ Men ChảyCặp Hươu Sứ Men ChảyCặp Hươu Sứ Men Chảy-------
Đặt hàng xin liên hệ: 098.3302.098 Cặp Hươu Sứ Men Chảy
Địa chỉ shop: 57 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt