Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chân gà tứ xuyên -món ngon bùng vị

0399531416
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:57 | 13/06/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

33264322

0399531416

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Trung Hoa, chắc chắn bạn đã nghe qua về một món ngon độc đáo mang tên "Chân gà tứ xuyên". Món ăn này không chỉ đơn thuần là một món chân gà hấp dẫn thường ngày mà còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị, màu sắc và cảm xúc.

Đầu tiên, chân gà được tẩm ướp với những gia vị tinh tế như trưa, mùa hè, hạt tiêu và muối. Qua quá trình diễn ra, thịt gà hấp thụ hết hương vị của các loại gia vị, tạo nên một hương thơm đặc trưng và đậm đà. Chân gà sau đó được hấp chín vừa đủ, giữ nguyên độ mềm và dai.

Tiếp theo, chân gà được chế biến thành món "tứ xuyên" bằng cách xào lên với tỏi, hành và các loại gia vị khác. Hương thơm của tỏi và hành kết hợp với hương vị đặc trưng của chân gà tạo nên một món ăn thật sự hấp dẫn. Màu hấp dẫn sắc của chân gà tứ xuyên là một sự pha trộn độc đáo giữa màu vàng của gà, màu nâu của tỏi và hành, tạo nên một tác phẩm mỹ thuật trên đĩa.

Món chân gà tứ xuyên không chỉ hút mắt mà còn khiến vị giác của bạn trở nên say đắm. Thịt gà mềm và dai ngon kết hợp với hương vị mặn ngọt, cay nồng từ các loại gia vị tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Mỗi miếng chân gà tứ xuyên khiến bạn tan chảy trong vị ngon, khiến bạn muốn thưởng thức mãi mãi.

Món ăn này thường được kèm theo một số loại nước sốt như nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt tỏi, tạo thêm vị bùi và đậm đà. Bạn có thể thưởng thức chân gà tứ xuyên cùng với cơm trắng hoặc bún tươi, tạo nên một bữa ăn đầy đủ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt