Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chọn đèn đường led phù hợp, siêu sáng

0388159101
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:41 | 24/06/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

32665704

Khách vãng lai

0388159101

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đèn đường led 1 sản phẩm vượt trội của ngành chiếu sáng ngày nay. mặc dù vậy, việc tìm sản phẩm đèn đường led tương xứng không hẳn là điều thuận lợi. Hãy cùng Chiếu Sáng việt nam lựa chọn đèn đường led  thích hợp.

Đèn đường led đc biết đến là dòng đèn hiện đại sử dụng ánh sáng từ những diot phát sáng và được xem như là một loại đèn phối kết hợp. phong phú và đa dạng và nhiều công năng từ lớn đến bé, đèn đường led đang càng ngày càng cam đoan được chỗ đứng số 1 trong ngành chiếu sáng đường phố.
Chọn đèn đường led phù hợp, siêu sáng
cấu tạo đèn đường led bao gồm:
Bộ nguồn: quyết định hơn 40 % chất lượng của ánh sáng của đèn cùng với thọ của đèn
Chip led: là phần tử cần thiết nhất của đèn đường led, thường sử dụng chip led COB hoặc SMD
tương thích với kết cấu của đèn, chúng ta nên lựa chọn loại đèn led thích hợp, hãy lựa chọn loại đèn có bộ nguồn và chip led của những hãng nổi tiếng.
lựa chọn đèn đường led nhờ vào thông số kỹ thuật của đèn
sở hữu các loại chip led có tác dụng phát quang như Chip led COB sở hữu hiệu suất phát quang lên tới mức 130 lm/ watt làm tăng tuổi thọ của đèn lên tới mức 50 000 giờ.
Chỉ số hoàn màu (Ra) : nên lựa chọn chỉ số hoàn màu Ra > 85 sẽ đem đến ánh sáng thật, cùng theo với các màu sắc phù hợp như Trắng, Trắng ấm,… giúp chiếu sáng xa, góc rộng.
Xem thêm : đèn led pha
chọn lựa đèn led đạt tiêu chuẩn IP 66 ( chỉ số chống nước, chống bụi) để chiếu sáng tốt ngoài trời, dưới nhiều mức nhiệt độ không giống nhau và giúp cho đèn có độ bền cao.
Dường như, bạn hãy chọn sản phẩm vỏ ngoài sở hữu các khe rãnh tản nhiệt, sẽ hỗ trợ cho đèn không bị nóng và tăng tuổi thọ của đèn.
Chọn đèn đường led phù hợp, siêu sáng
Khi lựa chọn sử dụng đèn đường led, bạn cần cân nhắc tuổi thọ và chính sách Bảo hành của nhà sản xuất. Đối có các sản phẩm của C.ty thường sở hữu thời gian Bảo Hành là từ là 1 – 5 năm tùy vào loại dòng sản phẩm đèn led.
lựa chọn đèn led nên phụ thuộc mục đích chiếu sáng
trước lúc lựa chọn đèn led bạn cần biết rõ khu vực chiếu sáng là ở đâu. Để biết được diện tích chiếu sáng khoảng bao nhêu mét vuông, từ đó lựa chọn đèn đường led có công suất phù hợp. nhằm mục tiêu chiếu sáng khuôn viên đủ ánh sáng, không được tối quá khiến mọi vật không rõ cũng không đc sáng quá gây lóa mắt cho những người nhìn. những loại đèn đường led hiện giờ sở hữu ánh sáng trắng hoặc ánh sáng vàng có công năng từ 30W, 50W, 100W, 150W,… đang rất được quan tâm bây giờ
Hãy tương tác với Shop chúng tôi ngay bây giờ



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt