Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty TNHH Care Financial Services: TÌM ĐỐI TÁC, VÀ NHÀ ĐẦU TƯ

0500955556
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

01:16 | 07/10/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

405

Mã tin

33449184

0500955556

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES được thành lập năm 2008 và là một trong những công ty tư vấn đầu tư sớm nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Sứ mệnh của công ty là cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, hiệu quả – đáng tin cậy và giúp khách hàng đạt được mục tiêu đánh giá và bảo toàn tài sản.

Công ty TNHH Care Financial Services: TÌM ĐỐI TÁC, VÀ NHÀ ĐẦU TƯ

CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES bao gồm những ưu điểm là: Đội ngũ chuyên nghiệp: CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES có đội ngũ bao gồm các chuyên gia tư vấn đầu tư cao cấp, các nhà phân tích, nhà nghiên cứu và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về thị trường chứng khoán, có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và tư vấn chất lượng cao. Khái niệm hướng đến khách hàng: CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES tập trung vào nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng, cung cấp cho mỗi khách hàng các giải pháp đầu tư phù hợp và dịch vụ cá nhân hóa, đồng thời thiết lập mối quan hệ hợp tác và tin cậy lâu dài. Công nghệ đổi mới: CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES sử dụng nền tảng và công cụ công nghệ mới nhất để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đầu tư thuận tiện, an toàn và hiệu quả, bao gồm tư vấn trực tuyến, giao dịch, báo cáo và các chức năng khác. Trong 15 năm qua, CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES đã cung cấp cho hàng ngàn khách hàng từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau các dịch vụ tư vấn đầu tư chất lượng cao, giúp khách hàng đạt được những lợi ích và thành tựu đáng kể trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Công ty cũng đã đạt được một số giải thưởng và chứng nhận trong ngành như Giải thưởng Công ty Tư vấn Đầu tư Tốt nhất Việt Nam, Giải thưởng Đối tác Xuất sắc của Ủy ban Thị trường Chứng khoán Việt Nam, v.v.

CÔNG TY HOẠT ĐỘNG HỘI VIÊN THEO THÁNG, NĂM VÀ TRỌN ĐỜI.

I. Hội viên hàng tháng

 Giá trải nghiệm: 9.000.000 VND

 (Giá chính thức): 13.000.000 VND

 Dịch vụ bao gồm:

 1.Cung cấp mỗi tuần 1 mã siêu HOT tăng giá từ đáy.

 2.Báo cáo nghiên cứu thị trường hàng tháng.

 3.Dịch vụ video trực tuyến.

 4.Bảo hiểm bồi thường 100% thiệt hại.

 5.Tham gia kế hoạch lợi nhuận hàng năm của công ty.

 

II. Hội viên hàng năm

 Giá trải nghiệm: 47.000.000 VND

 (Giá chính thức) : 63.000.000 VND

 Dịch vụ bao gồm:

 1.Chuyên gia phân tích cung cấp siêu cổ hàng tuần và giá mua bán dựa trên phân tích dữ liệu mạnh mẽ.

 2.Cung cấp biến động dòng tiền hàng ngày – giúp bạn nắm bắt tình hình thị trường kịp thời, luôn đi trước thị trường.

 3.Có quyền lợi tham gia giao dịch với các mã do chúng tôi hợp tác cùng Dragon Capital.

 4.Dịch vụ video trực tuyến 10 lần mỗi tháng.

 5.Kế hoạch lợi nhuận hàng năm cá nhân.

 6.Đảm bảo lợi nhuận hàng năm không thấp hơn 30%.

 7.Vé tham dự buổi họp cuối năm cùng 1 đêm lưu trú tại khách sạn (tất cả do công ty chi trả trọn gói)

 III. Hội viên trọn đời

 Giá trải nghiệm: 160.000.000 VND

 (Giá chính thức) : 280.000.000 VND

 Dịch vụ bao gồm:

 1.Chuyên gia phân tích cung cấp siêu cổ hàng tuần và giá mua bán dựa trên phân tích dữ liệu mạnh mẽ.

 2.Cung cấp biến động dòng tiền hàng ngày để giúp bạn nắm bắt tình hình thị trường kịp thời, luôn đi trước thị trường.

 3.Có quyền lợi tham gia giao dịch với các mã do chúng tôi hợp tác cùng Dragon Capital.

 4.Dịch vụ video trực tuyến hàng ngày.

 5.Kế hoạch lợi nhuận cá nhân tối ưu hóa.

 6.Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chuyên gia phân tích cá nhân 1-1.

 7.Cam kết lợi nhuận hàng năm không thấp hơn 35%.

 8.Tham gia cùng tập đoàn trong việc nghiên cứu các công ty niêm yết, hiện tại đã tổ chức cuộc khảo sát tập thể về HSG-HPG-VIC…

 CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES có phạm vi kinh doanh bao gồm: Phân bổ tài sản: Theo sở thích rủi ro, mục tiêu thu nhập và thời gian đầu tư của khách hàng, thiết kế danh mục tài sản phù hợp cho khách hàng, bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, quỹ, phái sinh, v.v. Quản lý danh mục đầu tư: theo sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng, thường xuyên điều chỉnh và tối ưu hóa danh mục tài sản của khách hàng để tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Đánh giá rủi ro: sử dụng các công cụ và phương pháp quản lý rủi ro tiên tiến để phân tích và định lượng các yếu tố rủi ro khác nhau đối với khách hàng như rủi ro thị trường, rủi ro tín dụng, rủi ro thanh khoản… từ đó đưa ra các chiến lược kiểm soát rủi ro tương ứng. Phân tích thị trường: Sử dụng các nguồn dữ liệu chuyên nghiệp và đội ngũ nghiên cứu, để cung cấp tức thời cho khách hàng thông tin thị trường , dự báo xu hướng kịp chính xác và chuyên sâu, bao gồm kinh tế vĩ mô, biểu hiện của nhóm ngành, tài chính doanh nghiệp, phân tích kỹ thuật, v.v.


CHUYÊN GIA PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH

Công ty TNHH Care Financial Services: TÌM ĐỐI TÁC, VÀ NHÀ ĐẦU TƯ

Thầy giảng chính:  Thạc Sĩ Nguyễn Sĩ Dũng

Ông sinh năm 1977 tại Thành phố Hồ Chí Minh, có bằng thạc sĩ tài chính của Đại học Tài chính Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đã từng làm việc tại nhiều ngân hàng, công ty chứng khoán tại Việt Nam và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích tài chính. Chuyên môn của ông là kinh tế vĩ mô, chính sách tiền tệ và thị trường tài chính. Cung cấp nhiều báo cáo tài chính chất lượng cao và tư vấn cho chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời đã xuất bản rất nhiều bài bình luận tài chính trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Ông đã nhận được Giải thưởng Nhà phân tích xuất sắc của Viện Nghiên cứu Tài chính Việt Nam và Giải thưởng có đóng góp xuất sắc của Hiệp hội Tài chính Việt Nam.

Công ty TNHH Care Financial Services: TÌM ĐỐI TÁC, VÀ NHÀ ĐẦU TƯ

Thạc sĩ: Lê Quốc Dũng

Ông sinh năm 1981 tại Đà Nẵng, hiện là chuyên viên phân tích cấp cao tại CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES, tốt nghiệp cử nhân tài chính của Đại học Quốc gia Hà Nội, Việt Nam. Thể hiện niềm đam mê và năng khiếu về tài chính ở trường trung học, ông từng tham gia kỳ thi Toán THPT quốc gia Việt Nam và đạt giải nhất. Ông cũng từng làm giáo viên tình nguyện ở một số vùng còn gặp nhiều khó khăn tại Hà Nội. Dạy trẻ em địa phương kiến thức toán học và tài chính cơ bản. Ông là một nhà phân tích tài chính đầy đam mê và ước mơ. Ông tin rằng tài chính có thể thay đổi thế giới và cũng có thể thay đổi chính mình. Hiện nay chịu trách nhiệm chính về nghiên cứu tài chính của CTY TNHH CARE FINANCIAL SERVICES, đã xuất bản nhiều bài báo tài chính có ảnh hưởng và tạo ra lợi nhuận tốt cho khách hàng.

Công ty TNHH Care Financial Services: TÌM ĐỐI TÁC, VÀ NHÀ ĐẦU TƯ

Thạc Sĩ: Phan Văn Dũng 

Có bằng thạc sĩ tài chính và bằng cấp Nhà phân tích Tài chính Công chứng (CFA). Đầy nhiệt huyết và tò mò về thị trường chứng khoán, thích khám phá giá trị đầu tư và khám phá các cơ hội đầu tư. “Tôi giỏi sử dụng các phương pháp khác nhau như phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật và phân tích định lượng để tiến hành nghiên cứu và đánh giá chuyên sâu về các ngành và cổ phiếu riêng lẻ khác nhau, đồng thời cung cấp cho nhà đầu tư những lời khuyên và chiến lược đầu tư chuyên nghiệp”. Ông đã làm việc tại các công ty chứng khoán và công ty quỹ nổi tiếng trong nước, tham gia vào nhiều dự án và giao dịch lớn, đồng thời tích lũy kinh nghiệm thực tiễn phong phú và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Hiện đang làm chuyên viên phân tích chứng khoán trong một công ty, chịu trách nhiệm theo dõi và phân tích các điều kiện thị trường, chính sách, dữ liệu và các thông tin khác, báo cáo nghiên cứu và đánh giá thị trường, đồng thời cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thông tin một cách kịp thời, chính xác, dịch vụ thông tin có giá trị.

Lưu ý: Đầu tư có rủi ro, thao tác phải cẩn thận, cổ phiếu do thầy khuyến nghị gây ra tổn thất, công ty sẽ dùng tiền mặt bù lỗ toàn bộ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt