Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn led pha chất lượng phát triển cây trồng

0919803667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:48 | 15/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

33559481

Khách vãng lai

0919803667

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ánh sáng nhân tạo cho cây trồng : tại sao nên sử dụng?

Trong quá trình phát triển của cây trồng, chắc chắn không thể thiếu ánh sáng đèn led pha. Đây là một nhân tố đặc biệt quan trọng ảnh hưởng tới sự phát triển và khỏe mạnh của cây. Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo cũng được sử dụng ngày càng phổ biến. Vậy ánh sáng nhân tạo cho cây trồng có ưu điểm gì và đang được sử dụng như thế nào?

Ánh sáng nhân tạo – nguồn sáng mới cực tốt cho cây trồng

Trước đây, ánh sáng mặt trời được biết tới như một nguồn sáng chính cho sự phát triển của cây. Ánh sáng giúp cây quang hợp, chuyển đổi nước và CO2 thành đường Glucose. Đường được chuyển hóa sẽ làm năng lượng cho các quá trình phát triển của cây.

Đèn led pha chất lượng phát triển cây trồng



Tuy nhiên, bắt đầu từ thế kỷ 19, ánh sáng nhân tạo cho cây trồng đã trở nên phổ biến hơn. Người ta đã phát hiện ra rằng, ánh sáng nhân tạo cũng rất tốt cho sự phát triển của cây trồng.Vậy tại sao nên sử dụng ánh sáng nhân tạo?

Màu sắc ánh sáng tùy biến cao

Hấp thụ ánh sáng để quan hợp là điều quan trọng nhất cho cây. Nhưng không phải tất cả thật vật đều hấp thụ toàn bộ ánh sáng. Thường màu xanh lam và đỏ là màu thích hợp nhất cho thực vật phát triển. Và đèn LED có thể làm được điều đó.Hấp thụ ánh sáng để quan hợp là điều quan trọng nhất cho cây. Nhưng không phải tất cả thật vật đều hấp thụ toàn bộ ánh sáng. Thường màu xanh lam và đỏ là màu thích hợp nhất cho thực vật phát triển. Và đèn LED có thể làm được điều đó.

Xem thêm : đèn đường led

Chi phí năng lượng thấp

Ánh sáng nhân tạo từ đèn led tốn ít năng lượng hơn so với các loại đèn truyền thống khác. Các loại đèn led sử dụng năng lượng ít hơn từ 60 – 80% so với các bóng đèn thông thường. Nhờ vậy giúp tiết kiệm năng lượng.

Đèn led pha chất lượng phát triển cây trồng



Tuổi thọ cao

Tuổi thọ của các bóng đèn led cao hơn tới 5 lần so với các loại đèn thông thường, lên tới 50.000 giờ. Đồng thời, chất lượng lumen của đèn led cũng rất ổn định, không gây ra tình trạng lúc sáng lúc tối khác nhau. Nhờ đó, ánh sáng led sẽ đem tới cho cây trồng chất lượng ánh sáng ổn định.

Với nhiều ưu điểm nổi trội, ánh sáng nhân tạo cho cây trồng đang được ứng dụng và sử dụng rộng rãi. Ánh sáng nhân tạo giúp cây phát triển tốt, sản lượng ổn định và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện tự nhiên. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn sáng chủ yếu cho cây trồng trong tương lai.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt