Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa chỉ cung cấp cây giống lựu lùn cao sản, lựu lùn ấn độ, giao cây toàn quốc

0962454799
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:15 | 10/04/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

121

Mã tin

28246785

0962454799

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lựu Đỏ  Lùn F1 Cao Sản với đặc điểm chính là 1 cây cho nhiều trái, cây lựu chỉ cao khoảng 1m-2m, trái lựu to (khoảng 250-350 gram/trái). Đặc biệt trái lựu cao sản ăn rất ngọt và được coi là thần dược trong các loại trái cây. Cây Lựu Lùn Đỏ  Cao Sản không chỉ là loại cây ăn quả được nhiều người ưa thích mà nó còn có thể trồng tại nhà để làm cảnh, trang trí cho nhà thêm xinh xắn và ấm áp.

I. GIỚI THIỆU ĐẶC ĐIỂM CÂY LỰU LÙN F1 CAO SẢN

Thông tin sơ lược về Cây Lựu Đỏ Lùn F1 Cao Sản:

- Lựu là một loại cây khá quen thuộc với mỗi người Việt Nam chúng ta, là một loại cây ăn trái, thân gỗ. Đặc điểm chung nhất của Lựu Đỏ Lùn F1 chỉ cao khoảng 1m-2m và ưu điểm của giống Lựu Đỏ Lùn F1 này đó là nhanh ra hoa đậu quả. Mỗi quả lựu thường khá lớn, cầm nặng tay và ăn rất ngọt.

 Trọng lượng của Lựu Đỏ Lùn F1 cao sản khi thu hoạch thường rơi vào khoảng 250-350 gram/trái. Quả Lựu Đỏ Lùn F1 cao sản khi chín thường có màu đỏ đậm, mọng nước, vị ngọt thanh. Khi ăn vị ngọt lưu lại ở cuống họng rất dễ chịu. 

 

Địa chỉ cung cấp cây giống lựu lùn cao sản, lựu lùn ấn độ, giao cây toàn quốc

 

- Đặc điểm thứ 2 của Lựu Đỏ Lùn F1 Cao Sản đó là có màu đỏ rất bắt mắt, màu đỏ của Lựu Đỏ Lùn F1 là màu đỏ sậm, khi tách quả lựu ra, mỗi hạt lựu đều to chắc và chứa nhiều nước, các bạn có thể sử dụng để ăn trực tiếp, ép nước để uống hoặc dùng để trang trí các món ăn.

Cây Lựu Đỏ Lùn F1 cao sản là loại cây ưa nắng, dễ trồng và không kén đất (có thể trồng ở vườn nhà, hoặc trong các chậu lớn). Nhiệt độ tốt nhất cho cây sinh trưởng là từ 25 - 35 độ C.

Chia sẻ những lợi ích quả lựu mang lại:

- Đầu tiên phải cung cấp thông tin cho các bạn đó là Quả Lựu chính là Biểu Tượng của Sức Khỏe và còn là một loại Thảo Dược cực kỳ tốt.

- Mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Lựu mang đến hơn 45% chất xơ cho cơ thể, điều này mang lại một hệ tiêu hóa cực tốt cho cơ thể con người.

- Ngăn ngừa ung thư: Sử dụng lựu thường xuyên sẽ giúp ức chế sự tăng trưởng của các khối u, ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ung thu vú, ung thư phổi và ung thư da.

- Hạ Huyết áp, chống lão hóa: Trong lựu có chất Axit Punicic có tác dụng giảm cholesterol, triglyceride và giảm huyết áp. Đây cũng là lý do mà quả lựu có thể giúp bạn giảm nguy cơ bị bệnh tim và đột quỵ. Hợp chất polyphenolic trong quả lựu là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể trì hoãn quá trình lão hóa của cơ thể bạn, đặc biệt là làn da. Vì vậy, ăn lựu nhiều giúp da của bạn trông sáng hơn trong một thời gian dài.

 

Địa chỉ cung cấp cây giống lựu lùn cao sản, lựu lùn ấn độ, giao cây toàn quốc

 

- Tác dụng chữa bệnh của quả lựu: Thanh thử, giải nhiệt, ngừa ra nhiều mồ hôi vào mùa hè, viêm loét miệng, tiêu hóa kém, viêm loét trong miệng, tiêu hoá kém, đau bụng, tiêu chảy, sâu răng, ghẻ ngứa... Các bạn có thể tìm hiểu thêm cách sử dụng trên internet.

II. CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT THÔNG TIN VỀ LỰU LÙN ĐỎ F1 CAO SẢN

 Lá Lựu Đỏ Lùn F1 cao sản dạng đơn, mọc đối diện nhau, lá hình thuôn dài, ngọn lá nhọn. Hai mặt lá đều nhẵn, mặt trên của lá bóng hơn mặt dưới.

 Hoa Lựu Đỏ Lùn F1 thuộc dạng lưỡng tính, lúc ra hoa có thể mọc ở 1 vị trí hoặc mọc thành chùm, hoa lựu màu đỏ.

 Quả Lựu Đỏ Lùn F1 thường lớn, có thể cầm hết 1 bàn tay người lớn. Vỏ dày, cứng, ruột màu đỏ sậm, ăn có vị ngọt thanh, rất ngon.

III. CHĂM SÓC CÂY LỰU ĐỎ LÙN F1 CAO SẢN

Lựu là loại cây ưa ánh sáng và nhiệt độ cao, chịu úng nước. Vì vậy, cần chú ý trồng cây ở những có đầy đủ ánh nắng (nắng buổi sáng là tốt nhất). Nhiệt độ dưới 15 độ C thì cây lựu sẽ vàng lá nếu kéo dài trên 1 tháng sẽ yếu và chết, do đó không trồng được ở những nơi khí hậu quá lạnh. Là cây chịu úng, sợ đất khô khan nên cần chú ý độ ẩm của đất và thường xuyên cung ứng nước tưới cho cây.

 

Địa chỉ cung cấp cây giống lựu lùn cao sản, lựu lùn ấn độ, giao cây toàn quốc

 

- Như các bạn đã biết và đã từng thấy cây lựu tại Việt Nam thường khá cao (cao khoảng hơn 3 mét) nên việc trồng trong nhà để trang trí là rất khó khăn cho chúng ta. Tuy nhiên với cây giống Lựu Đỏ Lùn F1 Cao Sản này, độ cao chỉ tầm 1m-2m và cực kỳ nhanh ra trái với số lượng nhiều.

- Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng trồng trong chậu nhỏ và trưng trong nhà của mình để làm cảnh.

 

 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt