Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:42 | 25/11/2008 | Hà Nội

Lượt xem tin

101

Mã tin

4424828

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà
 

Khám bệnh tại nhà không còn là một dịch vụ mới ở Hà Nội. Người thân bị ốm, cần tư vấn về chăm sóc sức khoẻ... là người ta nhấc điện thoại gọi bác sĩ gia đình...

 

Ông Nguyễn Văn Hải (Bùi Xương Trạch, Khương Trung, Thanh Xuân) mắc cùng một lúc rất nhiều chứng bệnh của người già như sưng nề chân tay, rối loạn suy tĩnh mạch, viêm phế quản, tăng huyết áp nên thường xuyên phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ.

Mỗi lần đưa ông đi bệnh viện, gia đình đã phải huy động tới 2 -3 người đi cùng nên rất tốn kém. Đến bệnh viện, ông Hải lại phải xếp hàng lấy số thứ tự chờ khám nên có khi mất cả buổi sáng mới xong, tiêu tốn rất nhiều thời gian của con cháu vốn đang bận bịu với công việc của những người làm công ăn lương cho các cơ quan nhà nước.

Một số địa chỉ khám chửa bệnh tại nhà:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ Gia Đình , 70 Nguyễn Chí Thanh -Đống Đa - HN , ĐT:04 3904 5271-0915 256 762 BS Dũng

- Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai, 17 và 34 Hoè Nhai, Q.Ba Đình,

- Trung tâm bác sĩ gia đình tại nhà, số 49 Bát Đàn,

- Phòng khám đa khoa Niềm tin, 472 Đội Cấn,

- Trung tâm bác sĩ gia đình, 50C Hàng Bè,

Theo lời khuyên của một người bạn thân, gia đình ông Hải đã sử dụng dịch vụ khám bệnh tại nhà. Mỗi khi ông Hải đau ốm, người nhà chỉ cần nhấc máy điện thoại gọi đến “mối quen”, chưa đầy 30 phút sau, bác sĩ đã có mặt và thực hiện khám, kê đơn thuốc và hướng dẫn mọi người cách chăm sóc cho bệnh nhân.

Ông Hải chỉ là một trong số ít người đang được hưởng sự tiện ích của dịch vụ khám bệnh tại nhà. Ngoài việc tiết kiệm tiền bạc, thời gian, khám bệnh tại nhà còn giúp ích rất nhiều đối với những gia đình neo người và đặc biệt là những người con cháu hiếu thảo muốn được tận tay chăm sóc cha mẹ mình ngay tại nhà cùng với các bác sĩ. Sự xuất hiện của rất nhiều phòng khám gia đình tại Hà Nội chứng tỏ ngày càng nhiều người lựa chọn dịch vụ này.

Theo khảo sát của chúng tôi, tuỳ theo địa chỉ nhà bệnh nhân mà mỗi phiếu khám bệnh tại nhà dao động từ 100.000 - 250.000 đồng.

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 25/11/2008

Tải xuống
Lưu tin