Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ giám sát, theo dõi

0904614976
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:35 | 10/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

37

Mã tin

20497908

0904614976

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
CÔNG TY THÁM TỬ VIỆT ĐỨC
“Vạch trần mọi sự thật dù có được bóng đêm đồng lõa, che giấu”

 

 


CUỘC SỐNG CỦA BẠN BỊ ĐẢO LỘN

BẠN ĐANG SỐNG TRONG NGHI NGỜ        

NGHI NGỜ LÀM BẠN MẤT ĂN, MẤT NGỦ                                         

  BẠN HÃY: PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH

Chúng tôi sẽ cùng bạn “chỉ mặt đặt tên” cho những nghi ngờ đó:

-         Chồng (hoặc Vợ) của bạn đang có những hiểu hiện bất minh trong sinh hoạt, hay nhắn tin lén lút, hay đi sớm về muộn, không muốn chia sẻ với bạn về công việc, về đồng nghiệp;.......Tóm lại là họ đang che giấu một bí mật phải bị lật tẩy, ta phải giúp họ không bị lạc lối về; và lối về của họ chỉ được phép có mình ta/.

-         Con bạn đang tuổi ăn tuổi lớn, dễ bị lôi kéo, sa ngã vào những trò hư hỏng của xã hội; con bạn tự nhiên thật bướng bỉnh khó bảo, hay lý sự, hay xin tiền không rõ lý do.....có thể con bạn đang bị những kẻ xấu dung túng, mua chuộc dẫn đến con đường phạm tội; Bạn phải hành động ngay khi còn có thể vì chúng là tương lai của bạn -  khi bạn về già !

-         Những nhân viên dưới quyền đang nắm giữ những vị trí quan trọng  trong Doanh nghiệp của bạn: Thủ quỹ, Thủ kho, Kế toán trưởng, nhân viên thu tiền, chuyển tiền, chuyển hàng có giá trị lớn....những vị trí khiến họ dễ nổi lòng tham. Trong trường hợp này, bạn cần phải “Phòng hơn tránh”  kẻo “Tiền mất tật mang”. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác minh nhân thân của họ xem có trong sạch hay không ?, họ đã có tiền án, tiền sự gì chưa ?  Giám sát mọi hoạt động của họ xem có gì bất thường hay không ? (Như nghiện hút, ham cờ bạc, lô đề, bóng bánh,...những tệ nạn xã hội gây hao tiền tốn của).......tương lai họ sẽ lừa tiền của bạn để đem “nướng” vào những thứ đó. Vô Cùng Nguy Hiểm

-         Đối tác của bạn đang có những dấu hiệu muốn “lảng tránh bạn”, bạn phải biết nguyên nhân là vì sao ? hay có ai đang chơi trò “Ném đá giấu tay” với bạn ? Bạn cần phải biết kẻ đó là ai để tránh nguy cơ Doanh nghiệp của bạn bị giảm sút doanh thu, bị mất khách thậm chí bị sụp đổ trong một tương lai gần;

-         Bạn trót tin tưởng và giao tiền cho một người mà sau đó “tiền mất, tật mang” gọi điện thì không thể liên lạc được, tìm đến chỗ ở thì không thể gặp được,....tóm lại là không biết tìm được.Bạn biết đòi lại bằng cách nào đây ?

  


VÔ CÙNG NHIỀU NHỮNG RẮC RỐI, NHỮNG HOÀI NGHI ĐANG BỦA VÂY LẤY BẠN  BẠN HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC CHÚNG TÔI GIẢI VÂY CHO BẠN MỘT CÁCH CHUYÊN NGHIỆP NHẤT, AN TOÀN NHẤT. QUAN TRỌNG HƠN CẢ LÀ CÁCH GIẢI QUYẾT “HỢP TÌNH, HỢP LÝ” (ĐÚNG PHÁP LUẬT + HỢP ĐẠO ĐỨC)

Sau khi bạn có đầy đủ bằng chứng trong tay, bạn “đừng vội kết luận + cả giận mà mất khôn”:Các Luật sư của chúng tôi sẽ giúp bạn có một cách giải quyết thuyết phục nhất, cao thượng mà lại ích lợi nhất !

 

Bạn có thể gọi cho chúng tôi bất kỳ khi nào bạn cần:

CÔNG TY THÁM TỬ VIỆT ĐỨC 

Địa chỉ liên hệ:- phòng 2409 tòa nhà CT4B khu đô thị XA LA –HÀ ĐÔNG - thành phố Hà Nội.

                       -số 255 ngõ 165 cầu giấy Hà Nội

Đường dây nóng: Thám tử HÙNG - 0904514976 –thám tử LIÊM- 0904614976
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0904614976

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 10/05/2013

Tải xuống
Lưu tin