Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch vụ tổ chức tiệc Buffet Uy tín, Chuyên nghiệp trên Toàn Quốc

0943683333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:01 | 11/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

28423366

0943683333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC BUFFET


Buffet là loại hình tiệc đứng , tự chọn thức ăn. Với một sự kiện có số lượng khách mời nhiều, tổ chức tiệc Buffet là một sự lựa chọn tốt nhất cho các đơn vị. Với thực đơn phong phú để bạn chọn, không hạn chế số lượng món và bàn tiệc bày trí sang trọng, khách mời sẽ luôn thấy thoải mái khi tham dự.


Dịch vụ tổ chức tiệc Buffet   Uy tín, Chuyên nghiệp trên Toàn Quốc

Tiệc Buffet – ẩm thực với nhiều món ăn Á – Âu đa chủng luôn là những yếu tố quyết định thành công của các hội nghị, liên hoan và sự kiện. Với rất nhiều món ăn ngon được chế biến theo nhiều phong cách mới lạ bởi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của Red Event sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính.


Dịch vụ tổ chức tiệc Buffet   Uy tín, Chuyên nghiệp trên Toàn Quốc


Với riêng mỗi dịch vụ , quý khách có thể lựa chọn riêng cho mình các thực đơn khác nhau, đặc biệt phù hợp cho hội nghị , sự kiện , tổng kết hay khai trương. Bên cạnh đó , sự quyến rũ bởi các loại trái cây trình bày đẹp mắt cũng góp phần không nhỏ để bữa tiệc Buffet  của bạn thêm hoàn hảo , tăng phần sống động cho các hội nghị và sự kiện.


Dịch vụ tổ chức tiệc Buffet   Uy tín, Chuyên nghiệp trên Toàn Quốc


Hiện nay, rất nhiều các khách hàng cũng lựa chọn đặt tiệc buffet tại nhàĐây là trào lưu  ăn uống đang được mọi người lựa chọn do ít tốn kém (khách có thể tự phục vụ), tiên lợi, nhanh chóng, tạo ra không khí thân mật và mới lạ. Chúng tôi không những đem đến cho bạn những bữa tiệc buffet ngon mà còn mang đến cho bạn 1 buổi tân gia, sinh nhật, liên hoan, hội nghị, sự kiện….. thực sự ý nghĩa và đáng nhớ với các loại thực đơn phong phú cho bạn chọn lựa.


Dịch vụ tổ chức tiệc Buffet   Uy tín, Chuyên nghiệp trên Toàn Quốc


Có 3 kiểu tổ chức tiệc buffet chính đó là


– Tiệc Buffet lớn: buffet sẽ được tổ chức với quy mô lớn tùy vào điều kiện của khách hàng, những bàn ăn đã chúng tôi được chuẩn bị kĩ lưỡng, những món ăn sử dụng trong bữa tiệc cũng đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Mọi người sẽ thưởng thức các món ăn và được phục vụ đồ uống tại bàn.


– Tiệc Buffet lưu động: chúng ta sẽ không sử dụng bàn tiệc, chỉ cần chuẩn bị ghế được sắp xếp thật tự nhiên để mọi người có thể ngồi bất nơi đâu với không khí tự nhiên nhất. Trong buffet thì mọi người lưu động, khách mời sẽ tự chọn đồ ăn theo ý của mình và dùng dụng cụ ăn trực tiếp trên tay và phải tự bản thân phục vụ đồ uống.


 Tiệc Buffet Cocktail: đây là loại tiệc nhẹ nhàng mà các bạn nữ rất thích, loại hình chủ yếu dùng trong các buổi giao đãi mang tính chất thư giản hoặc như một buổi tiệc nhỏ sau cuộc hội thảo, sự kiện có nhiều người tham gia.


Các đồ ăn được chuẩn bị chu đáo trên các đĩa và chủ yếu là loại đồ ăn có thể ăn bằng tay, thực khách có thể dễ dàng ăn . Số lượng món cũng tương đối ít và thực đơn không đa dạng như 2 loại hình buffet trên.


Dịch vụ tổ chức tiệc Buffet   Uy tín, Chuyên nghiệp trên Toàn Quốc


Những bữa tiệc Buffet được tổ chức theo mùa , theo văn hoá vùng miền… có thể đưa khách đến với những nét đẹp trong văn hoá ẩm thực của người Việt Nam nói chung và mỗi vùng đất nói riêng. Việc đó góp phần làm cho du khách hiểu ra hơn về văn hoá , con người , núi sông ta cũng như gia tăng sức quyến rũ trong du lịch. 


Dịch vụ tổ chức tiệc Buffet   Uy tín, Chuyên nghiệp trên Toàn Quốc


Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, năng lực tổ chức và mức giả cả. Chúng tôi kiến tạo những giá trị gia tăng cho Quý khách bằng các dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

 


Đến với RedEvent là đến với những dịch vụ hoàn hảo nhất của những con người tận tâm nhất !


RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.


Địa chỉ: Park Hill Times City - Số 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.


Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM


Điện thoại: 04.62965289/  04.66565589.


Email: redevent.vn@gmail.com


Hotline: 0943 68 3333


 

Thông tin liên hệ

Mr.Đoàn

Địa chỉ: Park Hill-Times City-Số 458 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Điện thoại: 0943683333

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 11/07/2018

Tải xuống
Lưu tin