Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du học nghề Úc: Chi phí dễ thở . định cư dễ dàng

0817969111
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 10/01/2024 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

33593271

Khách vãng lai

0817969111

Mua quyền ưu tiên cho tin
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàng Với học phí tối thiểu trong 2 năm chỉ từ 160 triệu/năm, du học nghề Úc là khởi đầu thông thường và cơ bản cho các bạn từ 18 tuổi muốn làm việc và định cư tại Úc hợp pháp.
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàng CHI PHÍ “DỄ THỞ”
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàng Du học sinh được phép làm việc tối đa 48 giờ/2 tuần trong thời gian học tập tại Úc với mức lương tối thiểu là $23,23 AUD/giờ. Điều này giúp bạn có thể tự chi trả chi các khoản sinh hoạt phí như nhà ở, ăn uống,...
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàngNếu bạn dùng “quyền lực” của thẻ du học sinh quốc tế sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại với hệ thống giao thông công cộng và khi bạn có kế hoạch giải trí hợp lý sẽ tiết kiệm thêm một khoản nhỏ nữa.
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàng ĐỊNH CƯ DỄ DÀNG
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàng Từ khi bạn đặt chân đến Úc hợp pháp thì lộ trình định cư cũng trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần bạn đảm bảo kết quả của việc học, làm việc đúng thời gian quy định dành cho du học sinh quốc tế thì bạn có thể thuận lợi nhận được visa 485 sau tốt nghiệp. Bạn sẽ bắt đầu làm việc toàn thời gian để tăng thu nhập trong thời hạn 18 tháng.
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàng Trong thời hạn của visa 485, bạn có thể tích lũy thời gian làm việc hoặc nhận được thư mời tư Bộ Di trú để nộp tiếp hồ sơ trở thành thường trú nhân tại Úc.
Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàngCòn chần chờ gì mà không liên hệ ngay IVS Việt Nam để được tư vấn về dịch vụ visa ÚC trọn gói miễn phí!Du học nghề Úc: Chi phí  dễ thở . định cư dễ dàng
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt