Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Giới thiệu về hệ thống điều khiển giám sát tập trung Scada

02439760144
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:42 | 29/08/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

32791772

02439760144

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SCADA là một hệ thống điều khiển mạnh mẽ được thiết kế để thu thập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu từ các thiết bị công nghiệp. Người vận hành có thể xem các phép đo quan trọng như nhiệt độ, độ rung, mức sử dụng điện và mức độ trên các thiết bị công nghiệp. 

Sử dụng các giải pháp SCADA hiện đại, người vận hành và người giám sát hiện trường có thể truy cập dữ liệu có thể hành động và quản lý hàng trăm tài sản mà không cần đến mọi thiết bị hiện trường. Điều này có thể giúp các doanh nghiệp nói chung và các nhà máy sản xuất công nghiệp nói riêng có thể tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Hệ thống SCADA rất quan trọng đối với các tổ chức công nghiệp vì nó giúp nâng cao hiệu quả xử lý dữ liệu để đưa ra các quyết định thông minh hơn và giảm thiểu thời gian chết của thiết bị.

Giới thiệu về hệ thống điều khiển giám sát tập trung Scada

Kiến trúc SCADA cơ bản bắt đầu với bộ điều khiển logic có thể lập trình (PLC) hoặc thiết bị đầu cuối từ xa (RTU). PLC và RTU là các máy vi tính giao tiếp với một loạt các đối tượng như máy móc nhà máy, HMI, cảm biến và cơ cấu chấp hành, sau đó định tuyến thông tin từ các đối tượng đó đến máy tính bằng phần mềm SCADA. Phần mềm SCADA xử lý, phân phối và hiển thị dữ liệu, giúp người vận hành và các nhân viên khác phân tích dữ liệu và đưa ra các quyết định quan trọng.

Quý khách hàng cần tìm hiểu về hệ thống điều khiển giám sát nhà máy, vui lòng liên hệ đến cho chúng tôi để được tư vấn thêm!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt