Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Lí do khiến KĐT Adoland Capital trở thành CÚ NỔ lớn trên thị trường BĐS phía Tây HN

Thời gian: 15/06/2019-Lượt xem: 10-Mã tin: 29006893

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 13 Triệu/m2
  • Diện tích : 87m2
  • Mặt tiền: < 7m
  • Hướng: Tây nam
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng
  • Dự án: ADOLAN CAPITYL 1

Địa chỉ: ADOLAN CAPITYL 1, H.Quốc Oai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0968720095

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Một sản phẩm BĐS “TIỀM NĂNG “ cần phải đủ các tiêu chí : Nhất cận thị - Nhị cận giang- Tam cận lộ . 

Và Adoland- một khu đô thị mới hiện diện ,đã và sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khắt khe về một sản phẩm bất động sản tiềm năng. 

Adoland –tọa lạc tại thôn 6 Phú Cát , ngay sát KĐT Phú Cát City có 6 tầng trung tâm thương mại , với đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cư dân.Bởi vậy khi cư dân Adoland về đây sinh sống sẽ tận dụng được các dịch mua mua sắm, Shopping từ “Hàng Xóm”. 

Khu dân cư Adoland còn là một trong số ít những dự án có hồ, suối tự nhiên chảy qua. Trong thời gian tới, khi CĐT hoàn thiện về hạ tầng( phân lô, san nền, trồng cây và xây dựng khuôn viên nội bộ) sẽ tiến hành khai thác và đưa dòng Suối Con Gái đi vào vận hành, đem lại cảnh quan thơ mộng cho khu dân cư. 

Và cuối cùng , Adoland – một dự án có vị trí “Vàng” nằm sát đường vành đai I, cách đường quốc lộ 21A chỉ với 500m. Một vị trí trung tâm, thuận tiện kết nối và di chuyển đến Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Khu đại học Quốc Gia một cách nhanh chóng, thuận tiện . 

Bên cạnh đó, Adoland một dự án hiếm hoi được ngân hàng quân đội MB Bank hợp tác và chấp nhận giải ngân, giúp các nhà đầu tư có thể an tâm và thuân lợi trong công tác tài chính và lựa chọn mua căn hộ . 

Các suất ngoại giao vị trí đẹp , mặt tiền rộng phù hợp kinh doanh, đầu tư sinh lời vẫn còn nhiều. Hãy nhanh tay gọi ngay để nhận được bảng giá chi tiết : https://chonmuanha.com.vn/du-an-dat-nen-hoa-lac/ 
☎☎Hotline : 0968720095

Vị trí và tiện ích xung quanh