Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Lưu ý khi lắp đặt dàn âm thanh hội trường

0960853479
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:39 | 01/12/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

33536270

Khách vãng lai

0960853479

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để hệ thống âm thanh hội nghị cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất, phát huy tối đa thế mạnh của chúng thì một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt khách hàng cần chú ý thêm đó là:

Vị trí lắp đặt loa: Hệ thống loa cần được đặt hoặc treo ở các vị trí phù hợp để tối ưu góc phủ âm, loa array thì nên treo lên cao vừa tiết kiệm diện tích lại vừa cho âm thanh vang xa hơn. Đối với hội trường rộng thì nên setup thêm các loa vệ tinh lắp đặt xung quanh.
Trang bị hệ thống tiêu âm, cách âm: Có thêm hệ thống tiêu âm, cách âm sẽ giúp chất lượng âm thanh của bộ dàn được tốt hơn, hạn chế được tình trạng phản hồi, vang vọng khó chịu khi sử dụng. Thêm nữa, hệ thống này còn tăng tính bảo mật cho các cuộc họp, tránh làm ảnh hưởng tới các khu vực gần phòng hội trường.
Hệ thống đèn chiếu sáng: Với các hội trường có tổ chức sân khấu, biểu diễn văn nghệ thì hệ thống đèn sân khấu là không thể thiếu, chúng giúp cho sân khấu trở nên lung linh và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Ngoài ra có thể lắp thêm các loại đèn hiệu ứng, máy tạo khói để tăng tính chuyên nghiệp cho hội trường sân khấu.

>>>>> Xem thêm: hệ thống âm thanh hội nghị

Thuê âm thanh hội trường giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội, TP.HCM?
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh hội trường, sân khấu. Nhưng không phải ở đâu cũng có chất lượng âm thanh tốt, hiệu quả. Đặt địa vị vào người tiêu dùng, chắc chắn ai cũng sẽ muốn chọn lựa cho mình một công ty uy tín. Có chất lượng tốt để sự kiện diễn ra trong hội trường được thực hiện một cách tốt nhất, đó chính là thành công. Vậy nơi đâu có thể đáp ứng cho bạn điều này? Câu trả lời chính là DK Audio – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm âm thanh ánh sáng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi cho thuê các dàn âm thanh hội trường giá rẻ và chất lượng nhất tại Hà Nội, Tp HCM. Ngoài ra còn các tỉnh khác như: Đà Nẵng, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa,… Dịch vụ thuê nhanh chóng và được hỗ trợ lắp đặt và setup tận tình tới từ đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng DK Việt Nam

Chi nhánh miền Bắc: Ô 79, Lô 11, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Chi nhánh miền Nam: Lô 12 KDC Cityland Center Hill, F7, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0983 362 236

Website: https://amthanhchauau.vn/

  

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt