Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy đo độ pH thủy canh sử dụng nhiều trên thị trường và thủy canh

0888848263
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:03 | 16/10/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

31392390

Khách vãng lai

0888848263

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy đo độ pH thủy canh sử dụng nhiều trên thị trường và thủy canh

Thiết bị, máy đo độ pH thủy canh chính là thiết bị có thể kiểm tra được nước sạch sử dụng để kiểm tra cũng như đánh giá dược chất lượng nước xem thích hợp với các loại cây trồng không. Thông qua đó, người dùng có các phân tích, có được phương pháp về xử lý kịp thời để có thể không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh trưởng, phát triển của cây trồng.

Thiết bị đo độ pH thủy canh gồm có 3 dạng chính, đó là:

  • Máy đo độ pH để bàn: Dạng máy này độ bền cao nhất, có nhiều tính năng, độ chính xác cao, thường dùng trong phòng nghiên cứu và phục vụ hoạt động nghiên cứu và phân tích.
  • Máy đo độ pH cầm tay: Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay chắc chắn, bền. Thiết bị này được cải tiến hơn so với loại bút đo pH, có thêm các chức năng như là hiển thị các thông báo trên màn hình và lưu trữ nhiều dữ liệu ….
  • Bút đo độ pH: Thiết bị này cũng có thiết kế nhỏ gọn với kích thước bằng chiếc bút dạ dầu. Máy gọn nhẹ, có tính di động rất cao và dễ dàng cho việc mang đi bất cứ nơi đâu.

Các thiết bị máy đo độ pH thủy canh nên dùng

Máy đo độ pH thủy canh có mẫu mã đa d ạng. Do đó, tùy vào nhu cầu, tần suất và mục đích sử dụng để có thể chọn lựa được máy đo nồng độ pH thích hợp. Sau đây là máy đo độ pH thủy canh mà nhiều người dùng nhất là:

  • Máy đo độ pH/Nhiệt độ Hanna HI99121: Đây là thiết bị lý tưởng và bền chắc với các tính năng rất nổi bật. Thiết bị, máy đo độ pH/Nhiệt độ Hanna HI99121 dùng đầu dò HI1392D – đầu dò pH cũng như nhiệt độ tiền khuếch đại, thiết kế dạng hình nón.
  • Bút đo pH Hanna HI981030: Dụng cụ đo trực tiếp nồng độ pH trong đất và cả nước. Thiết kế đầu dò hình nón nên bút đo pH Hanna HI981030 dễ dàng cắm vào đất ẩm, mối nối tham chiếu mở, nhằm hạn chế việc mắc kẹt vào đất, bụi, mảng bám, dễ dàng tháo lắp để có thể vệ sinh.
  • MH hiển thị pH/EC/TDS/ T° Hanna HI981420-02: Thiết bị được thiết kế để đo liên tục và kết hợp đo pH, nhiệt độ, TDS/EC và tự động về lưu lại các kết quả, người dùng theo dõi sự biến động của chỉ số ở trên máy.

Trên đây là chia sẻ về dạng máy đo pH thủy canh, sản phẩm nổi bật được các khách hàng mua rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Thực hiện tốt các biện pháp kiểm soát trên sẽ giúp tôm thẻ chân trắng đảm bảo phát triển ổn định và khỏe mạnh.

Hiện tại các phương pháp chúng ta có được như sử dụng công cụ máy đo nồng độ oxy hòa tan trong nước sẽ là phương pháp tiện lợi trước đây khi chưa phát triển công cụ các thiết bị rẻ tiền khác không thể đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng thì giờ đây máy đo nồng độ oxy hòa tan trong ao nuôi tôm đã giải quyest rất nhiều đo đạt oxy để nhận biết lượng oxy cung cấp đủ cho mật độ hồ và số lượng quần thể cá là bao nhiêu

Để mua máy đo PH cầm tay chất lượng giá rẻ vui lòng gọi ngay cho chúng tôi : 0914 130 988

Xem thêm

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt