Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống máy bơm

0989775196
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:57 | 26/08/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

32228016

0989775196

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống máy bơm

Hầu hết ai cũng đều muốn máy bơm nước của mình vừa có độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, trên thực tế việc chọn lựa lại không hề đơn giản. Một trong các yếu tố quyết định điều đó chính là việc lắp đặt máy bơm đúng cách. Để làm được cần tuân theo những lưu ý khi  lắp đặt hệ thống máy bơm dưới đây.

Máy bơm chìm nước thải là dòng máy bơm công nghiệp có nhiều ứng dụng, sử dụng Máy bơm chìm nước thải có nhiều ứng dụng, có nhiều model mẫu mã và sử dụng đơn giản.

Muốn có hiệu quả sử dụng Máy bơm chìm nước thải cao nhất người dùng cần chọn Máy bơm chìm nước thải đúng cách, sử dụng Máy bơm chìm nước thải đúng cách, kiểm tra Máy bơm chìm nước thải định kỳ.

Sử dụng hệ thống Máy bơm chìm nước thải mắc nối tiếp là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng. Vậy cách lắp đặt Máy bơm chìm nước thải như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm:nguyên lý hoạt động của bơm hóa chất đặt chìm

 

 Một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống máy bơm

Những lưu ý khi sử dụng Máy bơm chìm nước 

Có nhiều cách khác nhau để tăng cường hiệu quả  sử dụng cho Máy bơm chìm nước thải tuy nhiên không phai lúc nào hiệu quả sử dụng Máy bơm chìm nước thải cũng cao nhất

Cách lắp đặt hệ thống Máy bơm chìm nước thải trực tiếp là biện pháp khá đơn giản làm tăng công suất cho Máy bơm chìm nước thải mà vẫn tiết kiệm chi phí. 

Tuy nhiên cần lắp đặt Máy bơm chìm nước thải đúng cách mới có được hiệu quả sử dụng tối ưu.

  • Nếu cần tổng đầu vượt quá đầu tối đa của máy bơm mà không có đường ống kết nối trung gian thể hiện trong bảng lựa chọn, chèn một ống nối trung gian có chiều dài tương ứng với vượt quá số tiền hoặc hơn, để giảm áp lực áp dụng cho các máy bơm trong giai đoạn trên.

>>> Xem thêm:bơm tay thủy lực

  • Kiểm tra trọng lượng gần đúng của một máy bơm và các phép tải cho hai bu lông mắt (mỗi máy bơm) được hiển thị trong bảng lựa chọn, và xác định khối lượng đường ống, phương pháp cài đặt và thủ tục nâng để tải cho phép không được vượt quá.

  • Các máy bơm nước thải trong giai đoạn thấp hơn nên được cài đặt ở dưới cùng của lỗ dọc, trừ khi các biện pháp đặc biệt được thực hiện. Không làm đình chỉ bơm giữa không trung. Không cho phép trọng lượng của máy bơm trên và đường ống được áp dụng cho các máy bơm thấp hơn.

  • Không kết nối các máy bơm của các dòng bơm khác nhau trong hệ thống. Không sử dụng một trong hai của hai máy bơm kết nối đơn lẻ. Không tuân thủ các hướng dẫn có thể thay đổi các điểm hoạt động không đúng, dẫn đến sự cố trong quá trình sử dụng.

Hệ thống máy bơm nước thải mắc nối tiếp là biện pháp đơn giản và an toàn nhất dành cho người sử dụng, người sử dụng cần sử dụng máy bơm nước thải đúng cách với hiệu quả sử dụng cao nhất vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196  để được tư vấn miễn phí nhé.

Xin cảm ơn!

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm trục vít hút bùn                         



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt