Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Nhà thầu thi công đá HS STONE
Nhà thầu thi công đá HS STONE

HSSTONE chuyên cung cấp giải pháp tổng thể về đá ốp lát: Từ tư vấn sản phẩm, thiết kế, đến gia công sản xuất, thi công lắp đặt hoàn thiện.
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, TP. Hà Nội, Việt Nam
Phone: 0983 398 358 - 02422155869
Website: https://hsstone.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hsstone.vn/
Twitter: https://twitter.com/hsstonevn
Linkedin:
https://www.linkedin.com/in/hsstone/
Pinterest: https://www.pinterest.com/hsstonevn/
Business:
https://hsstone.business.site/

Xem thêm

Một số lưu ý khi vệ sinh bàn Lavabo đá tự nhiên

0983398358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:37 | 27/06/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

33288436

0983398358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn lavabo đá tự nhiên không chỉ là một phần quan trọng của phòng tắm, mà còn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian nước. Tuy nhiên, để duy trì được vẻ đẹp và tính chất bền đẹp của bàn lavabo đá tự nhiên, việc vệ sinh và chăm sóc đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi vệ sinh bàn lavabo đá tự nhiên, giúp bạn duy trì sự sạch sẽ và bảo vệ bề mặt đá trong thời gian dài.


 


CẦN KIỂM TRA KỸ THÀNH PHẦN CỦA HÓA CHẤT CỦA DUNG DỊCH TẨY RỬA


Lavabo đá tự nhiên được làm từ các hợp chất đá tự nhiên như Marble, Granite, là những loại đá khá nhạy cảm với các chất tẩy rửa có chứa axit và có độ pH cao. Việc sử dụng những chất này có thể gây hại cho bề mặt đá và làm giảm đi độ bền của nó, cũng như làm mất đi vẻ sáng bóng tự nhiên ban đầu của lavabo. Đồng thời, việc sử dụng những chất tẩy rửa không phù hợp cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.


Một số lưu ý khi vệ sinh bàn Lavabo đá tự nhiên


Vì vậy, khi tiến hành quá trình vệ sinh lavabo đá tự nhiên, quan trọng hơn hết là sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng, đảm bảo duy trì được độ bền và an toàn cho bề mặt đá. Sử dụng các chất tẩy rửa được thiết kế đặc biệt cho đá tự nhiên, giúp loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả mà không gây hại cho bề mặt. Hãy đảm bảo đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ đúng quy trình để bảo vệ và duy trì sự tươi mới và sáng bóng của lavabo đá tự nhiên trong thời gian dài.


 


KHÔNG NÊN SỬ DỤNG GIẤM ĐỂ VỆ SINH BỒN RỬA MẶT ĐÁ LAVABO TỰ NHIÊN


Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng giấm để làm sạch bồn rửa mặt lavabo đá tự nhiên. Tuy nhiên mọi người chưa biết tác hại của nó mang lại, trong giấm có chứa độ axit rất cao và axit là chất kẻ thù số một cho dòng đá tự nhiên. Vì vậy, khi quá trình làm vệ sinh bề mặt chậu lavabo tuyệt đối không nên sử dụng giấm, sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.


Một số lưu ý khi vệ sinh bàn Lavabo đá tự nhiên


NHỮNG SẢN PHẨM KHÔNG NÊN SỬ DỤNG KHI DÙNG BỒN RỬA MẶT ĐÁ LAVABO TỰ NHIÊN


Có rất nhiều dung dịch làm sạch bên trong chứa rất nhiều axit như: dung dịch làm sạch nhà vệ sinh, các chất tẩy rửa, đặc biệt không thể không nhắc đến chất có chứa nhiều axit nhất là “giấm”.


Trong quá trình lau chùi nên chọn những tấm vải mỏng, không được dùng chất vải cứng thô ráp như rẻ cọ nồi, miếng mút,… điều này sẽ làm trầy xước và làm mất đi độ sáng bóng của bề mặt chậu.


NHỮNG LOẠI HÓA CHẤT BẢO VỆ VÀ CHẤT CÓ THỂ SỬ DỤNG


Một số chất có thể sử dụng để vệ sinh mặt đá tự nhiên như: chất trám đá có độ sáng cao, chất lau đánh bóng và bảo vệ, chất lau và chất tẩy nhờn kiềm mạnh, chất tẩy vết bẩn và dầu, chất tẩy và bảo vệ. Đó là những hóa chất có thể tẩy sạch vết bẩn, bảo vệ được độ bền đẹp cho sản phẩm cũng như phụ kiện đi cùng.


Một số lưu ý khi vệ sinh bàn Lavabo đá tự nhiên


Với những lưu ý khi vệ sinh bàn lavabo đá tự nhiên này, bạn có thể duy trì được vẻ đẹp và tính chất bền đẹp của bàn lavabo trong thời gian dài. Hãy nhớ thực hiện việc vệ sinh định kỳ, sử dụng các chất tẩy rửa phù hợp, tránh sử dụng chất tẩy mạnh và chà xát quá mạnh. Bằng cách chăm sóc đúng cách, bạn có thể giữ cho bàn lavabo đá tự nhiên luôn trông mới và tươi sáng, tạo điểm nhấn tuyệt vời cho không gian phòng tắm của bạn.


Chi tiết bạn có thể xem tại: //hsstone.vn/

Thông tin liên hệ

hsstonevn

Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, Yết Kiêu, Hà Đông, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0983398358

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 27/06/2023

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Gạch nền nhà trang trí hoa văn HP9494
Hà Nội - 23/05/23
4 lượt xem
Cô hà nam trung tuổi tìm việc giúp việc lâu dài
Hà Nội - 15/05/23
3.222 lượt xem