Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nên lựa chọn loại barie inox nào để phù hợp cho sân bay

0396356250
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:50 | 06/02/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

31892802

0396356250

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Barie inox là thiết bị chuyên dụng để thay thế người hướng dẫn khách hàng di chuyển đúng nơi quy định. Đây là sản phẩm phổ biến mà chúng ta thường thấy ở những nơi như rạp chiếu phim, sân bay, triển lãm, ... Vậy loại barie inox nào nên dùng cho sân bay?
Sân bay là nơi tập trung đông hành khách, nhất là trước các quầy check in. Vào các giờ cao điểm hay sát giờ bay, nhiều khách hàng vội vàng cho kịp lên chuyến bay mà có thể chen ngang, không tuân thủ việc xếp hàng, gây mấ trật tự. Vậy nên lúc này, cột chắn inox hay cột barie inox chính là thiết bị giúp hỗ trợ phân làn di chuyển của hành khách, hướng dẫn khách hàng đi đúng hướng. Barie inox bao gồm loại dây chùng và loại dây căng. Đối với sân bay, nên sử dụng loại dây căng. Tại sao vậy?
Nên lựa chọn loại barie inox nào để phù hợp cho sân bay 
Barie inox dây căng gồm hai bộ phân chính là thân cột và chân đế tách rời, Có thể kéo độ dài dây tùy theo mục đích sử dụng. Đường dây căng kéo thẳng, tạo sự ngăn nắp, trật tự cho sân bay.
Điều này giúp cho việc vận chuyển được dễ dàng hơn rất nhiều so với việc không tách rời hai bộ phần này ra. Ngoài phần thân cột và chân đế, barie bằng inox còn có bộ phận hộp dây căng ở phần đầu cột, cùng với hệ thống dây căng có nhiều màu sắc, giúp phân luồng đơn giản, dễ dàng hơn.
Cột barie inox được làm bằng chất liệu inox không gỉ sét, được mạ vàng hoặc mạ bạc vô cùng sang trọng. Một số sản phẩm còn có thể được sơn màu như vàng, đen, xanh dương, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của đơn vị mua barie. Phần dây kéo căng được gắn ở phần đầu cột có nhiều màu sắc khác nhau như màu xanh dương, màu đỏ, màu vàng…. Với chất liệu siêu bền, có thể kéo dài tới 5m, rất tiện lợi trong việc phân luồng di chuyển…
Barie inox dây căng ngoài được sử dụng phổ biến ở các khu vực sân bay còn được dùng tại quầy thanh toán, rạp chiếu phim, cổng vào tại các khu mua sắm...
Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột sự kiện bằng inoxcột chắn inox dây kéo 2m, ... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nơi bán cột chắn inox giá rẻ, uy tín
Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại barie chắn đường giá rẻ chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt