Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những đồ sỉ phụ kiện chó mèo hot năm 2023

0309668706
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 11/02/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

33041498

0309668706

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lồng, nhà nhỏ cho chó mèo

Nó là vật dụng quan trọng nhất trong việc nuôi chó mèo. Chuồng (lồng) không chỉ là không gian sinh hoạt của bé mà còn có vai trò quan trọng trong việc dạy bé đi vệ sinh đúng chỗ. Tại sao? Theo bản năng, chó và mèo (khi đủ lớn) rất ít đi vệ sinh, nơi chúng ngủ, tôi cố gắng kiềm chế. Bây giờ tất cả những gì còn lại là di chuyển chúng đến vị trí mong muốn. Dần dần, trẻ quen với việc vệ sinh ở vị trí này.

Những đồ sỉ phụ kiện chó mèo hot năm 2023Ảnh nhà cho thú cưng

Đồ chơi cho thú cưng

Đồ chơi cho thú cưng cũng là một trong những đồ sỉ phụ kiện chó mèo vậy dụng không thể thiếu để giúp chúng có thể giải trí tiêu khiển, chơi đùa cùng với nó lúc chúng đang chán chẳng hạn. Nó sẽ giúp những con vật của chúng ta có thể năng động chạy nhảy mà không sợ nó bị ủ rũ hay buồn.

Đồ chơi yêu thích của chó bao gồm dây thừng, bóng cao su, xương cao su hoặc dép cao su. Không sử dụng thú nhồi bông như thú nhồi bông vì chúng sẽ bị rách sau vài ngày. Đồ chơi phải vừa với miệng chó của bạn, không được quá nhỏ để tránh bị nghẹn và không được quá to hoặc nặng vì khó nhai hoặc nhai.

Đối với mèo, ngoài những món đồ chơi trên, cần có thêm que cào để hạn chế sự mọc móng của mèo vốn rất sắc và mọc nhanh.

Những đồ sỉ phụ kiện chó mèo hot năm 2023Đồ chơi cho thú cưng

Quần áo cho thú cưng

Và tất nhiên 1 trong những đồ vật làm cho thú cưng của bạn trở nên đẹp hơn, ấm áp hơn không gì đó là một bộ quần áo dành cho chúng.

Tất nhiên, quần áo không chỉ giữ ấm mà còn tôn lên vẻ đáng yêu của bé, có nhiều loại khác nhau và có thể có giá từ 100.000 đến vài triệu đồng tùy theo độ nóng. Quần áo của thú cưng cũng nên được giặt thường xuyên như khi tắm để loại bỏ ký sinh trùng, tránh mặc quần áo dày cho các giống chó lông dài có nguồn gốc từ Hàn Quốc như Alaska, Husky, Samoyed, Golden, Phốc sóc và Chow Chow. Đặc biệt tránh mặc nó trong thời tiết nóng.
Nếu bạn nuôi chó ở phía bắc, hãy mang theo gối và quần áo để giữ ấm cho chúng vào mùa đông. Đặc biệt là ở các giống chó lông ngắn như Phú Quốc, Labrador, Lạp xưởng, Pugs, Hươu nai, Bulldog và Bulldog
Những đồ sỉ phụ kiện chó mèo hot năm 2023Quần áo cho thú cưng
Trên đây là một số phụ kiện không thể thiếu cho thú cưng của bạn. Nếu như bạn cũng muốn sắm cho những con vật của mình một vài phụ kiện thì hãy tham khảo tại đây nhé.
Chi tiết liên hệ:
Số điện thoại: 0867021025
Địa chỉ email: Petcarevietnam@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt